In logo dán ly giá thấp, dòng sticker dán ly nhựa tốt đẹp

Thảo luận trong 'Danh Bạ In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 28/6/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    In logo dán ly giá phải chăng cho ly nhựa, ly trà sữa, ly cà phê – giá gốc in tại xưởng . Giới thiệu thêm một số cái decal, sticker dán ly nhựa cho những quán cà phê, trà sữa, tiệm kem, quán nước.

    [​IMG]

    Bạn đang đâu đầu vì chi phí in ly nhựa khá đắt đỏ. Số lượng mỗi lần in ly nhựa cần tới vài nghìn cái. Bạn đâu cần số lượng lớn như vậy. Đây là nỗi niềm tây của đầy đủ các ông chủ bà chủ những quán cà phê, quán trà sữa, quán nước mới mở cửa hoặc kinh doanh nhỏ. Vậy biện pháp nào thích hợp mang các công ty buôn bán ngành này. In logo dán ly giá phải chăng chính là giải pháp được đông đảo những quán nước, quán kem, quán cafe lựa chọn.
    in tem trong suốt giá rẻ: https://insggiare.com/dia-chi-in-decal-trong-dan-ly-uy-tin-gia-re-chat-luong/

    In logo dán ly giá rẻ tại TP.HCM
    tuyển lựa in logo dán ly giá rẻ thay vì in trực tiếp lên ly nhựa sẽ tiết kiệm một mức giá rất lớn. Tầm giá này bạn có thể tiêu dùng để in thêm card visit, in voucher khuyến mại hay in phiếu tích điểm, in tờ rơi PR. Như thế sẽ giúp việc lớn mạnh nhãn hiệu đồng bộ và rẻ hơn.

    [​IMG]

    các sử dụng logo dán ly nhựa.
    • mua ly nhựa dạng trót lọt, cái nấp tròn hoặc nắp phẳng. Anh chị em sắm chiếc ly nhựa ko in giá sẽ rất phải chăng.
    • Tự mẫu mã decal dán ly hoặc nhờ dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp của In Sài Gòn Giá thấp. Hoặc thuần tuý hơn, dùng logo bỏ lên ly thôi không cần phải bề ngoài gì hết.
    • In logo dán ly giá tốt tại In Sài Gòn Giá phải chăng bạn sẽ được bế đề mi thành từng trẻ em.
    • Mất 1s – 2s để lột logo và dán lên ly. Như thế là xong rồi bạn nhé.
    Lưu ý: để tiêu dùng chiếc logo dán ly bạn phải sử dụng ly nhựa trót lọt như những hình chúng tôi giới thiệu phía dưới. Các chiếc ly nhựa mang gân sẽ chẳng thể sử dụng cho mẫu này được. Các bạn nên lưu ý để hạn chế in decal xong lại không sử dụng được rất tốn công bạn nhé.

    Giới thiệu các chiếc in sticker dán ly
    [​IMG]

    In decal dán ly bằng decal nhựa đục tốt nhất
    Tuy decal nhựa trong phù hợp in decal dán ly hơn. Tuy in decal nhựa đục mới với giá rẻ nhất. Để tiết kiệm chi phí tối đa Cả nhà mang thể thay bằng decal nhựa đục để tiết kiệm nhất.

    In logo dán ly giá rẻ bằng decal nhựa đục những phần nền trắng của thiết kế/ logo sẽ với màu trắng đục như hình.
    in decal sữa: https://insggiare.com/in-decal-nhua-sua

    [​IMG]

    Cả nhà với nhu cầu làm logo dán ly giá phải chăng xin vui lòng địa chỉ và cung ứng những thông báo sau để chúng tôi báo giá in chính xác nhất.

    • Số lượng decal dán ly cần in.
    • Kích thước in logo dán ly. Thường nhật là 5x5cm/ 6x6cm/ 7x7cm.
    • dòng decal dán ly cần in: decal nhựa đục/ decal nhựa trong.
    Sau khi có đủ thông báo chúng tôi sẽ ngay tức thì đưa giá xác thực cho quý khách hàng. Người dùng liên hệ thông báo ở mục liên hệ hoặc thông tin hotline dưới đây.

    Ngoài in decal dán ly chúng tôi còn sở hữu nhiều sản phẩm cố nhiên khác nhưa: in thực đơn trà sữa, cà phê, tiệm kem. In voucher phiếu ưu đãi, in thẻ tích điểm, in tờ rơi quảng cáo, in poster giới thiệu, in thực đơn để bàn, in thiệp mời, in brochure giới thiệu… Mời Cả nhà kẹ văn phòng của In Sài Gòn Giá thấp để tham khảo. Hoặc với thể tham khảo thêm trên website.
    In Sài Gòn Giá Rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này