In tem nhãn cực nhanh với mọi số lượng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi seohailua, 29/3/17.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Hiện nay, nhu cầu in tem nhãn ngày càng nhiều do lượng hàng hóa sản xuất của xã hội ngày càng phong phú và sự quản lý của nhà nước đối với xã hội ngày càng chặt chẽ. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn đó các hộ kinh doanh, các nhà kinh doanh cho đến các doanh nghiệp sản xuất từ hàng tiêu dùng tới hàng hóa sản xuất phục vụ đời sống sản xuất đều có nhu cầu in nhãn mác, in tem dán sản phẩm hay chúng ta còn gọi là in nhãn mác hay in tem nhãn.

    In tem decal làm nhãn sản phẩm dán lên bao bì để khách hành nhận biết sản phẩm của công ty. Màu sắc và nội dung thể hiện trên tem nhãn có ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng hóa đó . Việc thiết kế và in tem nhãn đẹp là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp.


    Thực ra trong nghành in ấn nói chung thì số lượng in quyết định tới 90% giá thành tem nhãn. Thông thường để có được những tem nhãn đẹp và chuyên nghiệp thì tem nhãn phải được in bằng công nghệ in offset, công nghệ in công nghiệp này cần tốn 1 số chi phí cố định để ra được những bản in đầu tiên như là phim, kẽm, test mực, Số lượng bản in sau đó giá rẻ hơn nhiều vì chỉ tốn tiền mực. In tem nhãn giá rẻ với số lượng 10.000 – 30.000 tem thì có được giá tương đối, giá giảm dần khi tăng thêm số lượng. Tuy nhiên Chúng tôi vẫn có nhiều giải pháp giúp khách hàng in số lượng nhỏ 1.000 tem mà giá thành vẫn được rẻ.


    Công ty in ấn Kiến An Phát nhận thiết kế file miễn phí cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất,In tem nhãn bằng công nghệ in offset sẽ tốn thời gian khoảng 2 – 5 ngày tuy nhiên Kiến An Phát sẽ dùng máy in Laser để in trước cho khách hàng số lượng nhỏ trong trường hợp khách hàng cần phải dán tem nhãn gấp. Chúng tôi chuyên in tem nhãn giá rẻ các loại như tem decal, tem chống giả Hologram, tem vỡ, tem decal bạc, tem thiếc, tem decal trong suốt in 5 màu …
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này