IPhone 6 Plus Quốc Tế 16GB Chưa Active ( CPO )

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    1. Thiết kế của iPhone 6 Plus chưa active

    Thiết kế của iPhone 6s Plus đài loan là chiếc Phablet đầu tiên của Apple tuy màn hình rộng 5,5inch nhưng vẫn có thể dễ dàng cầm máy gọn gàng trong tay, với thiết kế rất bắt mắt.

    Phần khung máy được làm từ nhôm nguyên khối thống nhất tạo nên sự liền lạc của mặt kính và bộ khung kim loại hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất, gia công tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao, thể hiện sự trau chuốt hết mức của Apple lên sản phẩm này.

    2. Màn hình rộng trải nghiệm tốt hơn
    Về màn hình, thì đây có thể coi là điểm gây chú ý nhiều nhất khi sản phẩm này vừa tung ra. Với việc sở hữu màn hình rộng 5,5inch, độ phân giải Full HD 1920x1080px, mật độ ảnh đạt 401ppi. iPhone 6 Plus cũng là chiếc Smartphone đầu tiên của Apple có kích thước màn hình ngang với những chiếc Smartphone lai với máy tính bảng.

    Chất lượng màn hình trên iPhone 6 Plus chưa active mang một trải nghiệm hoàn hảo và màu sắc rực rỡ với độ phân giải cao ở góc nhìn rộng. Cảm giác mang đến được sự chân thực, trực quan, sinh động hơn. Chất lượng hiện thị của màn hình trên iPhone 6 Plus chắc không phải bàn cãi gì.

    [​IMG]

    3. Cấu hình khủng với chip A8 và thời lượng pin ấn tượng trên iPhone 6 Plus
    Được trang bị chip A8 với nhiều điểm nâng cấp vượt trội, chip A8 cực kỳ mạnh. Như vậy mọi thao tác sử dụng trên iPhone 6s Plus đài loan chưa kích hoạt đều sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Trải nghiệm hành động mươt màn hơn.

    Được trang bị dụng lượng Pin lên đến 2915mAh, iPhone 6 Plus có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày màn không cần phải sạc. Quá tuyệt vời cho phần pin của một chiếc Smartphone.

    4. Camera nâng cấp vượt trội
    Camera iPhone 6 Plus chưa active vẫn chỉ trang bị độ phân giải là 8MPx. Tuy nhiên không kém cỏi so với các dòng Smartphone khác, được trang bị cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, đặc biệt là công nghệ chống rung quang học cho hình ảnh ổn định hơn.

    Không dừng tại đó, iPhone 7 đài loan chưa kích hoạt còn cho khả năng quay video FullHD với tốc độ 60 khung hình trên giây, hay chế độ quay chậm với khung hình trên giây và chế độ time-lapse sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những khoảnh khắc bằng chế độ quay phim mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này