IPhone 7 plus đài loan, sở hữu màn hình cong 2.5D

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 12/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Iphone 7 plus đài loan loại 1, đây là sản phẩm đang mây mưa tại thị trường việt nam thời gian vừa qua , iphone 7 plus đài loan có 4 màu để các bạn lựa chọn : màu vàng, màu hồng, màu xám, và màu đen.

    iphone 7 plus đài loan là sản phẩm copy đến từ đài loan giống 99,99 % thiết kế của iphone 7 plus của apple. iphone 7 plus đài loan chạy trên hệ điều hành androi 6.0 , giao diện được giả lập hoàn toàn giống giao diẹn ios 10 của apple ,

    [​IMG]

    iPhone 7 plus đài loan, sở hữu màn hình cong 2.5D và khung kim loại, lớn nhất và mới mẻ nhất trong lịch sử các thế hệ iPhone 7 plus đài loan, đã qua. Tuy nhiên, không chỉ có màn hình lớn, iPhone 7 plus đài loan xách tay, chạy giao diện bên ngoài iOS còn nhiều điều đổi mới mà bạn chỉ có thể trải nghiệm trên chiếc phablet đầu tiên.

    Nhắc đến iPhone 7 plus xách tay đài loan, điều mà bạn nghĩ đến đầu tiên, chắc chắn là ấn tượng: Đây là chiếc iPhone cỡ lớn, màn hình cong 2.5D. Vậy liệu iPhone 7 plus dai loan có đẹp, có hoàn hảo từ kích thước đến trọng lượng mà các thế hệ trước đã từng làm được. Câu trả lời là “Không”. Bạn không thể thực hiện mọi thao tác bằng một tay, bạn không dễ dàng bỏ máy vào túi. iPhone 7 plus đài loan, không đẹp theo chuẩn giá trị mà các thế hệ từ iPhone 4 đến 6S plus đã thiết lập mà thiết lập một giá trị mới, chưa từng có trong lịch sử của những chiếc iPhone. Một chiếc iPhone màn hình lớn hơn, độ phân giải cực cao để đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc một smartphone cỡ lớn của thị trường hiện nay.

    Trong điều kiện sử dụng các nhu cầu hàng ngày, viên pin Li-ion của iPhone 7 plus xach tay dai loan, có thể dùng được 2 ngày với điều kiện sử dụng các ứng dụng, hoạt động hàng ngày.

    Và trên hết, iPhone 7 plus xach tay dai loan, sở hữu bộ vỏ lớn hơn chính là điều kiện thuận lợi để Apple trang bị viên pin dung lượng cao khắc phục được tình trạng pin yếu của iPhone. Tất nhiên, dung lượng pin của iPhone 7 cũng là con số lý tưởng nhất mà Apple từng mang lại cho những iFan của họ.

    iphone 7 plus đài loan sở hữu màn hình 4.7 inchs trong khi Iphone 7 Plus sẽ trông giống tablet hơn khi màn hình của nó lên tới 5.5 inchs. Tuy vẫn sử dụng công nghệ Retina HD Display 2 độ phân giải 1080 x 1920 pixel nhưng được tráng lớp kính sapphire độc đáo, màn hình của Iphone 7 Plus trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Một nét độc đáo nữa trong thiết kế của ông trùm trái táo khuyết đó là

    IPhone 7 plus đài loan sẽ có 2 đường đen ở trên và dưới màn hình sử dụng cảm biến. Máy luôn ở chế độ khóa nhưng khi người dùng cầm và để gần mặt thiết bị sẽ tự động kích hoạt nhờ công nghệ cảm biến này.

    IPhone 7 plus đài loan nhìn thanh mảnh hơn so với mẫu iphone 6 trước đó. Với độ dày 6,1 mm, trọng lượng 100 gam chiếc điện thoại sẽ trở lên nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được độ chắc chắn trong tay người sử dụng.
    IPhone 7 plus đài loan so với hàng nhái thì chiếc điện thoại lần này sẽ không có các nút bấm vật lý khác trên thân máy ngoại trừ phím home.

    IPhone 7 plus đài loan chạy trên nền hệ điều hành android 6.0.1 giao diện iOS 10.0 sử dụng chip A9 8 nhân mạnh mẽ với tốc độ 2.5 GHz cấu trúc 32-bit. Sự cải tiến vượt bậc về tốc độ xử lý của chiếc Iphone lần này còn được trang bị thêm RAM 4 GB làm cho tốc độ của nó được ví như một chiếc Ducati 1299.

    iPhone 7 đài loan nhưng công nghệ đã được thay đổi đáng nể với việc tích hợp tính năng lấy nét bằng laser. Camera trước được nâng cấp lên 7.0 MP và 12.0 cho Camera sau. Đèn led kép được trang bị 4 màu cho chất lượng sáng tốt hơn. Chất lượng video 4k, 500FPS khiến cho bạn say đắm với những mẩu video mình ghi lại.

    iphone 7 plus đài loan sử dụng chíp a9 dung lượng ram 3gb việc chơi game online khá tốt và mượt mà

    Công ngệ 3D tuoch cũng được trang bị trên iphone 7 plus đài loan . cho cảm giác trải nhiệm không khác gì hàng chính hãng
     
    Đang tải...
: iphone

Chia sẻ trang này