Kế hoạch đột phá mới cho kinh doanh bất động sản năm 2017

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi koolsheep, 1/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Nhìn lại có khả năng thấy, những doanh nghiệp thành công, bên cạnh phát huy lợi thế đặc trưng thì cần phải đưa được ra thị trường những dòng sản phẩm mới, tạo nên xu hướng mới.

    Tham khảo : dự án park avenue

    Novaland tiên phong đa dạng hóa sản phẩm

    Novaland là một trong những DN luôn đi đầu trong việc tạo ra những xu hướng mới trên thị trường. Đơn cử việc đón đầu mục đích sản phẩm căn hộ văn phòng (officetel) ngày càng tăng, Novaland đã cho ra mắt dòng dịch vụ này ở hầu hết những căn hộ trọng điểm của mình như: RiverGate (Q.4), Lexington Residence, The Sun Avenue (Q.2), Orchard Parkview, Newton Residence, Botanica Premier (Q.Phú Nhuận)…

    Năm 2016 cũng đánh dấu một bước ngoặt đột phá của Novaland khi chính thức bước vào phân khúc công trình đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng.

    Công trình Lakeview City quy mô 30 ha (Q.2, TP.HCM) mà Novaland tung ra vào giữa năm 2016 đúng là một bước đi đầy táo bạo. Với vị thế đắc địa, dự án trải dài 1km trên mặt bằng đường Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, được cải tạo hoàn chỉnh và đầy đủ những tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu vực thể thao ngoài trời, hệ thống bảo vệ 24/24...
    [​IMG]
    Lakeview City được nhận xét là khu đô thị hạng sang tại TP.HCM. Ngoài ra các căn hộ nhà đất nghỉ dưỡng cũng đang được Tập đoàn Novaland đầu tư tại các tỉnh thành giàu khả năng tăng trưởng du lịch, điển hình là Cần Thơ, Đà Nẵng.

    Tham khảo : can ho the sun avenue

    Những chuyên gia tài chính nhận định, sự thành công của những dịch vụ Novaland nhờ hội tụ 5 yếu tố:

    - Vị trí gắn kết giao thông thuận lợi có nhiều tiện ích.

    - Giá bán hợp lý và sát với mức giá thành;

    - Cải tạo và xây dựng hợp lý;

    - Chất lượng và thời gian thi công được kiểm soát chặt chẽ;

    - Cam kết được tính thanh khoản và hiệu quả sinh lợi cao, đáp ứng mục đích để ở.

    Tính tới hết tháng 9.2016, Tập đoàn Novaland đạt lợi nhuận khoảng 7.176 tỉ đồng, tăng 208,8% so với cùng kỳ năm 2015, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm đạt 1 .561 tỉ đồng, tăng cao so với 9 tháng đầu năm 2015 và hoàn thiện 94,6% kế hoạch lợi nhuận sau thuế của cả năm 2016. Vốn điều lệ của doanh nghiệp 5.962 tỉ đồng; tính đến cuối tháng 9.2016, tổng tài sản tại mức 32.480 tỉ đồng, tăng 22,2% so với cuối năm 2015.

    Tham khảo : Saigon Royal Novaland

    Có thể thấy, với đường đi sáng tạo, Novaland liên tiếp gặt hái thành công và được cho rằng là một trong các tên tuổi hàng đầu trên thị trường nhà đất.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này