Khám phá những điểm đến nổi tiếng tại Osaka

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 29/11/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Osaka, một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản, nằm trên bờ biển phía nam của đảo Honshu. Vị trí của thành phốthuộc đồng bằng châu thổ Yodo với mạng lưới các sông ngòi và kênh rạch kéo dài hơn một ngàn cây cầu xứng đáng giành được mệnhdanh: “Venice của phương Đông”.
    Nếu đang có kế hoạch đến với Osaka , hãy cùng đại lý Korean Air khám phá những địa điểm tham quan hàng đầu tại Osaka qua bài viết dưới đây nhé.

    Những địa điểm tham quan hàng đầu tại Osaka

    Thủy cung Osaka Kaiyukan

    [​IMG]
    Thủy cung Osaka Kaiyukan là một địa điểm mà du khách không nên bõ lỡ khi đến với Osaka.Nhìn sơ qua bên ngoài cấu trúc của thủy cung như thể một khối Lego khổng lồ.Phía bên trong có tới 27 hồ chứa, lớn nhất là hồ cá có độ sâu 9m giúp du khách có chuyến tham quan thú vị về một số môi trường sống ở biển, bao gồm Thái Bình Dương và Nam Cực, cùng với Great Barrier Reef và Vịnh Monterey. Một loạt các sinh vật biển của Nhật Bản , bao gồm các loài nước ngọt, cũng như các loài bò sát bản địa và động vật có vú đều có mặt ở đây . Hơn thế nữa là thủy cung có khả năng dễ dàng chứa các sinh vật biển lớn bao gồm cả cá đuối và cá mập.
    Bảo tàng nghệ thuật quốc gia


    [​IMG]
    Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Osaka (Kokuritsu Kokusai Bijutsukan) là một viện bảo tàng nghệ thuật độc đáo được hoạt động vào năm 1977, phòng trưng bày quan trọng này có một bộ sưu tập lớn từ một số nghệ sỹ quốc tế hàng đầu thời hậu chiến, bao gồm Picasso và Cézanne, Kuniyoshi và Foujita cùng với nhiều di tích và pho tượng quan trọng. Thậm chí nếu không phải là người đam mê nghệ thuật, bạn cũng nên đến thăm cấu trúc thép ngoạn mục bên ngoài viện bảo tàng, một công trình lớn được thiết kế trông giống cây sậy uốn dưới gió.
    Tòa nhà Umeda Sky


    [​IMG]
    Cùng vé máy bay đi Osaka giá rẻ bạn nên ghé thăm tòa nhà Umeda Sky Building (Umeda Sukai Biru), được xem là biểu tượng của osaka bao gồm hai tòa tháp văn phòngTower East và Tower West kết hợp với nhau bằng một cấu trúc lớncó độ cao 173m với 40 tầng trên mặt đất.Ở tầng cao nhất của tháp có đài quan sát trên vườn treo giúp quan sát được toàn cảnh thành phố. Đài quan sát là khu vực tuy có thu phí nhưng đây lại là điểm du lịch thú vị và còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi nên được rất nhiều người yêu thích có thời gian mở cửa đón khách từ 10:00 đến 22:30.
    Universal Studios


    [​IMG]
    Một trong những điểm thu hút mới nhất của Osaka, Universal Studios Nhật Bản cũng là một trong những nơi bận rộn nhất của thành phố, thu hút khoảng 10 triệu du khách mỗi năm.Đây là Công viên Universal đầu tiên mở ở Châu Á mở cửa vào ngày 31 tháng 3 năm 2001, là một trong những công viên Universal lớn nhất cùng các chủ đề và điểm tham quan trên các phim hoạt hìnhNhật Bản, chẳng hạn như Snoopy hoặc Wizard Oz . Hầu hết du khách tới đây vui chơi chủ yếu là người Nhật Bản và khách du lịch từ các nước châu Á khác như Đài Loan, Hồng Kông, và Hàn Quốc,…
     
    Đang tải...
  2. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Một trong những điểm thu hút mới nhất của Osaka, Universal Studios Nhật Bản cũng là một trong những nơi bận rộn nhất của thành phố, thu hút khoảng 10 triệu du khách mỗi năm
     

Chia sẻ trang này