Khóa cửa tự động đà nẵng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Xây Dựng' bắt đầu bởi suminhtrien, 29/5/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Nhu cầu sử dụng các thiết bị gia đình ứng dụng công nghệ hiện đại ngày càng cao. Trong đó khóa cửa tự động là một trong những sản phẩm được ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là tăng thêm độ bảo mật an ninh cho ngôi nhà. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin về khóa cửa tự động tại Đà Nẵng nhé.

    Đặc điểm vượt trội của khóa cửa tự động
    Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng khóa cửa tự động khác nhau với mẫu mã bắt mắt, nhiều màu sắc. Nhất là các hãng nổi tiếng thêm nhiều tính năng thông minh giúp cho việc vận hành khóa cửa nhanh chóng, gọn lẹ và tuyệt vời hơn nhiều. Hãy cùng bsctech.vn điểm qua các điểm vượt trội của sản phẩm này nhé

    Khóa cửa thông minh
    Dòng khóa cửa tự động thêm chức năng điều khiển từ xa tự động vận hành theo ý của gia chủ. Việc đóng - mở cửa thực hiện bằng nhiều cách thức và nhanh chóng chỉ 1-2 giây. Cụ thể chủ nhà có thể mở bằng remote, dấu vân tay, thẻ từ, mật mã, khóa cơ.

    Khóa cửa đa năng
    Hiện nay nhiều dòng khóa cửa điện tử Kaadas tại Đà Nẵng được lắp đặt chế độ cảm ứng từ thông minh nằm bên trong. Do đó có thể nhận dạng được mùi gây nguy hiểm cho ngôi nhà như khói, gas nồng nặc để lập tức tự động mở cửa để chủ nhà thoát ra ngoài. Đồng thời tích hợp với hệ thống báo động nguy hiểm, báo cháy hay có sự cố chập điện để cho người dân xung quanh biết được và ứng cứu kịp thời.

    [​IMG]

    Khóa cửa tự động đa tính năng Kaadas tại Đà Nẵng

    Khóa cửa chống trộm tăng cường an ninh
    Lắp đặt hệ thống khóa cửa tự động tại Đà Nẵng thì chủ nhà an tâm về nâng cao tính an toàn cho ngôi nhà gấp nhiều lần. Nếu có kẻ lạ cố tình đột nhập vào trong nhà, dò mật mã khóa, phá khóa thì sẽ có báo động bằng âm thanh và báo tin cho chủ nhà biết. Đối với khóa tự động tại Đà Nẵng hầu hết là trang bị chắc chắn không dễ bẻ như khóa truyền thống.

    Chi phí phát sinh thấp
    Đối với khóa thông thường sẽ có ổ khóa và chìa thì hay bị đánh rơi chìa. Còn đối với khóa cửa thông minh có nhiều cách mở khác nhau, nếu chủ nhà rơi khóa cơ thì có thể nhập mật mã, quẹt thẻ từ, dùng điều khiển nhấn mở từ xa để vào nhà. Nếu mất chìa nào thì làm lại nhanh chóng và không quá đắt đỏ.

    Khóa cửa tự động nhẹ nhàng
    Dòng khóa hiện đại mới đã khắc phục được nhược điểm của khóa cũ lềnh lềnh, khi mở phát ra tiếng động. Thì khóa cửa tự động mở - đóng nhẹ nhàng, nhanh chóng và không phát ra tiếng kêu khó chịu.

    Nguyên lý hoạt động của khóa cửa tự động
    Người dân quan tâm tới việc lắp đặt khóa cửa tự động tại Đà Nẵng sẽ muốn biết rõ hơn về nguyên lý hoạt động của chúng. Được biết sau khi kết nối với nguồn điện qua máy biến áp thì cửa sẽ sử dụng với bộ điều khiển từ xa và điện sử dụng 220V. Chủ nhà có thể dùng chiếc remote nhỏ để nhấn nút mở - đóng cửa từ xa tiện lợi.

    Bộ cửa dùng cảm biến tự động thì lúc khóa cửa thì 2 cảm biến sẽ vô hiệu hóa tới lúc mở khóa cửa trở lại. Cửa phát hiện chủ nhà để đóng/mở cửa chính xác.

    [​IMG]

    Quẹt thẻ từ mở cửa điện tử thông minh

    Hiện nay có 2 dòng khóa cửa tự động được người dân sử dụng phổ biến là khóa chốt rơi và khóa nam châm từ có khả năng điều khiển từ xa. 2 loại khóa này dùng cho nhiều kiểu cửa khác nhau như cửa mở cánh hoặc cửa trượt lùa. Dòng khóa chốt rơi thì khóa bằng chốt, và khóa từ được hít bằng nam châm với lực hít lớn.
    Một bộ điều khiển từ xa dùng cho một bộ khóa tự động với nhiều chức năng được hiển thị rõ trên bề mặt trên. Thiết kế remote nhỏ gọn, tiện dụng và độ nhạy cao, chủ nhà có thể ở bất cứ nơi đâu để quản lý cửa nhà an toàn và tiện dụng.

    Khóa cửa tự động Kaadas có tốt không?
    Nếu được hỏi dòng khóa cửa tự động tại Đà Nẵng nào được ưa chuộng với chất lượng tốt hiện nay phải kể đến thương hiệu Kaadas. Bộ khóa cửa nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế sang chảnh, màu sắc đẹp, làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền cao. Khóa tích hợp nhiều cách mở khác nhau gồm mở bằng thẻ từ, mật mã, dấu vân tay, điều khiển từ xa, khóa cơ dự phòng trong trường hợp khẩn cấp.

    [​IMG]

    Dòng khóa cửa Kaadas cực kỳ bền và hiện đại

    Dòng khóa này sử dụng công nghệ hiện đại nhận diện dâu vân tay dựa trên cảm ứng điện dung, nhiệt độ, áp suất như được áp dụng trên điện thoại thông minh. Do đó việc làm giả dấu vân tay dường như không thể, lại còn tính năng chống dò mã, nếu nhập sai quá 5 lần mã hoặc quét vân tay quá 10 lần đều sai thì khóa cửa lại luôn.
    Chủ nhà có thể lưu lại dấu vân tay của nhiều người có truyền mở - đóng cửa ngôi nhà. Khi nào muốn thay đổi thì thêm mới hoặc xóa bớt, với mật mã thì cần cho ai biết số thì nói cho người đó.

    Gia đình có trẻ nhỏ rất tiện khi khóa cửa Kaadas tích hợp nút an toàn cho trẻ con, chỉ cần gạt nút sang bên thì khóa bên trong đề phòng không có ba mẹ trẻ tự ý chạy ra ngoài nguy hiểm. Khi chủ nhà nhấn chống làm phiền thì bên trong sẽ chốt lại và bên ngoài sẽ không mở được cửa nếu không được phép. Dòng khóa này sử dụng pin AA bền bỉ tiết kiệm điện năng, khi sắp hết pin sẽ có cảnh báo sớm cho chủ nhà biết để thay mới.

    Liên hệ Công ty BSC TECH cung cấp khóa cửa tự động ở Đà Nẵng
    Hiện tại khu vực Đà Nẵng nếu bạn muốn tìm đơn vị phân phối khóa cửa tự động chính hãng, nhất là dòng Kaadas thì hãy liên hệ với Công ty BSC TECH. Công ty là đại lý phân phối sản phẩm chính thức, cam kết hàng tốt giá chuẩn và bảo hành đầy đủ dài hạn.


    Khi bạn có nhu cầu mua hàng thì nhân viên sẽ tư vấn chi tiết chọn sản phẩm phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm khóa cửa tự động tại Đà Nẵng có thiết kế đẹp tôn thêm giá trị cho ngôi nhà lại nhiều hiệu năng tuyệt vời nâng cao chất lượng cuộc sống nữa.
    Xem thông tin liên quan: khóa cửa vân tay kaadas
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này