Khu du lịch sinh thái Đông Mô – Hà Nội

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thư Giản' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Trung tâm Hà Nội đem lại cho bạn một thành phố cổ với những bản sắc văn hóa đặc của những loài người ở mảnh đất ngàn năm tuổi. Còn ở ngoại ô Hà Nội lại đem đến cho bạn một bản sắc văn hóa thật khác, ấy là văn hóa đầy màu sắc của người dân tộc thiểu số. Du lịch Đồng Mô 1 ngày đưa bạn tạm thời xa trọng tâm Hà Nội để tìm kiếm đến một vùng đất quen thuộc nhưng mà lại có một thoáng lạ tới bất ngờ.

    Bạn biết gì về Đồng Mô?
    Đồng Mô nằm ở vùng thung lũng dưới chân núi Ba Do, bao gồm 1 hồ nước rộng hơn 200ha và khắp nơi đều được bao phủ Vì các đồng cỏ mênh mang và những hàng cây cỏ mát. Không khí ở đây khi nào cũng trong lành và có phần bình yên ổn hẳn so với Hà Nội ầm ĩ, nở rộ. Thú vị là, những khu nghỉ dưỡng được xếp đặt nằm tản mát trên những hòn đảo trên hồ tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, kì khôi.

    Đồng Mô được xem là vị trí du lịch hoàn hảo nằm gần Hà Nội dành cho gia đình, đội ngũ bạn hay du khách muốn kiếm nơi thư giãn, ngắm cảnh núi non hung vĩ, sơn thủy hữu tình hoặc nhập cuộc những dịch vụ vui chơi tiêu khiển, ẩm thực theo phổ quát cá tính dân tộc khác biệt. Thú vị là trong khu du lịch Đồng Mô Hà Nội có một sân golf nhiều người biết đến với 36 lỗ golf nằm trên những đảo ở giữa hồ Đồng Mô sẵn sàng đáp ứng cho du khách có nhu cầu.

    [​IMG]

    Tham quan khu du lịch Đồng Mô
    Đến với du lịch sinh thái Đông Mô – Hà Nội, du khách sẽ thật sự bị tuyệt hảo Bởi vì diện tích mặt hồ mênh mang và khu vực đảo Phượng. Đồng Mô được chia khiến cho 3 khu vực chính với những đặc sản du lịch đơn nhất với hoàn toàn 3 yếu tố: ngơi nghỉ thư giãn, tiêu khiển và thưởng thức ẩm thực.

    [​IMG]

    Ở khu du lịch Đồng Mô có hai vị trí nổi tiếng rất được du khách thích thú, ấy là khu đảo Phượng với những tán rừng xanh bạt ngàn và một dãy nhà sàn, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời hay cắm trại.

    >>> Xem thêm: http://blog.gobooyaa.com/vi/kinh-nghiem-du-lich-ho-dong-mo-bang-xe-may/

    [​IMG]

    Sơn Tinh Camp nằm trong khu vực rừng nguyên sinh có diện tích lên tới 40 hecta nằm xen kẽ với rừng ăn quả. Đến với Sơn Tinh Camp, du khách sẽ được hòa mình vào rộng rãi trò chơi thú vị hoặc có thể thuê lều, cắm trại, ngủ lại qua đêm để cộng đốt lửa trại, quây quần bên người nhà, bạn bè hưởng thụ đặc sản dân tộc truyền thống, BBQ văn minh hay tiệc đứng trên mặt hồ Đồng Mô.

    Hình như, với quan điểm của khu du hý Đông Mô là đáp ứng du khách tại chỗ, tạo cho du khách cảm giác ấm cúng, thân thuộc nên trên đảo Phượng còn được trồng thêm những mẫu cây ăn quả và nuôi đa dạng mẫu thú như gà, lợn, thỏ.. Để khiến đẹp thêm cho khu du lịch và phục vụ luôn cho cả du khách. Do thế, khi du khách đi du hý giá rẻ trong nước tới với đảo Phượng chỉ cần đặt trước là đã có thể trải nghiệm những món ăn đậm chất cây nhà lá vườn thơm ngon, tẩm bổ.



    [​IMG]

    Hình như, ví như đứng ở đảo Phượng, du khách còn có thể ngắm được cảnh quan của núi Ba Vì huyền thoại hay chiêm ngưỡng những tuyến đường golf đầy điệu nghệ của khách chơi golf và thưởng thức bầu không khí trong sạch. Và thú vị là hơn hết là lúc du khách đến với khu du lịch Đồng Mô lúc tới với hành trình khám phá du hý sắp Hà Nội Đồng Mô 1 ngày cũng có thể hòa hợp thăm quan thành cổ Sơn Tây, đền Và, chùa Mía và những khu du lịch khác như Suối 2, k9…

    Hiện thời, khu du hý Đồng Mô đang được xem là 1 trong phổ quát quần thể du hý lôi cuốn dành cho những du khách có dự định đi du hý giá rẻ thăm quan thủ đô Hà Nội và du khách muốn đi du hý nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Hãy liên hệ GOBOOYAA http://blog.gobooyaa.com/ để sở hữu một chuyến du lịch đên Đồng Mô cùng gia đình và bạn bè nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này