Lãng mạn công viên hồ Eola Orlando

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi kiepcamca, 10/8/16.

  1. kiepcamca

    kiepcamca New Member

    Lãng mạn công viên hồ Eola Orlando.
    Là biểu tượng của “thành phố giải trí”, công viên hồ Eola đem lại cho những du khách đặt vé máy bay đi Orlando một góc nhìn khác về thành phố này. Với dòng nước xanh biếc đẹp lung linh, công viên hồ Eola là một trong những điểm đến mang vẻ đẹp thơ mộng được nhiều ngươi yêu thích.

    [​IMG]
    Công viên hồ Eola nằm ngay trung tâm thành phố, vị trí này khá thuận lợi cho việc di chuyển của du khách. Với khung cảnh tuyệt đẹp, Công viên hồ Eola là niềm kiêu hãnh của người dân Orlando. Giữa hồ có một đài phun nước, du khách tham quan có thể lưu lại những bức hình đẹp. Đến nơi đây, du khách hãy sử dụng dịch vụ cho thuê thuyền để có thể dạo chơi trên hồ.

    Con đường mòn trong công viên dọc bờ hồ Eola là một trong những sự lựa chọn thư giãn tuyệt vời dành cho số đông du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi Denver Mỹ. Từ công viên này du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của đường chân trời Orlando cùng những luống hoa đầy hương sắc. Du khách hãy tận hưởng một ngày thư thái bằng hoạt động tản bộ hoặc đạp xe vi vu trên con đường nhỏ bên hồ dài hơn 1km, trong khung cảnh yên tĩnh và thanh bình.

    Tham quan công viên hồ Eola du khách còn có thể bắt gặp hình ảnh những quán cà phê nhỏ được thiết kế xinh xắn. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thì hãy nhanh tay sắm vé máy bay đi Orlando để có dịp được ghé thăm công viên hồ Eola, nơi khung cảnh thiên nhiên cây cỏ kết hợp hài hòa cùng dòng nước xanh biên biếc tuyệt đẹp.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này