Lựa chọn Sofa phòng khách và những điều cần biết.

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi hienseo, 6/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Thiết kế nội thất chung cư đẹp cho phòng khách ấn tượng thì không thể bỏ qua bộ ghế sofa, trên thị trường có nhiều dòng sofa cho bạn lựa chọn để phù hợp với nội thất chung cư căn hộ nhà bạn. Bộ ghế sofa có thể nói là trái tim của phòng khách, cho nên lưa chọn sao cho hợp lý không gian, bố cục căn phòng là rất cần được lưu tâm.

    Với bộ sofa, không gian phòng khách sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn và sẽ làm cho bạn thêm yêu đời hơn.Với những kiểu sofa thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, mẫu mã đa dạng chúng sẽ tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà không quá cầu kỳ.

    Việc chọn lựa sofa còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại…

    Sofa bố trí như thế nào trong phòng khách?

    Cách bố trí sofa thực sự là một vấn đề không đơn giản khi sofa là nhân vật chính trong không gian phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên có một cách chung nhất bố trí sofa bạn có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Có thể nói trong nguyên tắc thiết kế phòng khách bộ sofa phòng khách luôn được coi là tâm điểm. Vì vậy, bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn cho được bộ sofa có thể trở nên thật sự hấp dẫn. Bạn hãy luôn ghi nhớ điều này: phải bài trí bộ sofa sao cho mọi khách vào nhà đều có cảm giác rất muốn ngồi lên bộ sofa đó để từ đó có thể đắm mình vào giữa không gian nội thất. Đó chính là tiêu chí của mọi nhà thiết kế nội thất đối với phòng khách.

    [​IMG]

    – Bố trí bộ sofa phải có sự hòa hợp với không gian phòng khách về hình khối và màu sắc. Đây là một vấn đề rất quan trọng và cũng rất phức tạp! Tuy nhiên bạn phải làm được điều này, nếu không sự bố trí sofa của bạn sẽ không có ý nghĩa gì đáng kể! Với không gian hẹp, bạn nên có sự suy tính tìm cách co gọn tối đa bộ sofa trong phạm vi có thể, chọn bộ sofa vốn đã được tìm tới hình dáng gọn gàng nhất, để tiết kiệm diện tích.

    Nhưng ngược lại nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn thì việc bố trí bộ sofa một cách quá gọn gàng vào khe, vào góc sẽ khiến cho bộ sofa mất đi dáng vẻ đường hoàng của một nhân vật chính trong một không gian hoành tráng. Và đương nhiên như thế không bao giờ có thể gọi là đẹp! Với những không gian hoành tráng như thế ta nên sử dụng những bộ sofa có dáng vẻ khệnh khạng cùng những tay vịn và tựa có kiểu cách điệu đà.

    [​IMG]

    – Một điểm nữa là bạn cũng rất nên cân nhắc công năng sử dụng của bộ Sofa trong điều kiện của nhà bạn. Nếu nhà bạn có điều kiện kinh tế và phòng khách có thể lắp được điều hòa thì bạn dùng bộ ghế sofa vải hoặc da là hợp lý. Còn ngược lại: hoặc do nhà bạn chưa thật có điều kiện hoặc không gian phòng khách nhà bạn quá liên hoàn không thể mắc được điều hòa, thì bạn chỉ nên dùng những bộ sofa gỗ có thiết kế hiện đại với những chiếc gối hoặc nệm có thiết kế phù hợp. Đây là vấn đề tuy nhỏ nhưng lại rất hay gặp phải trong thiết kế nội thất.

    Để có thêm những tư vấn chính xác và hợp lý nhất với không gian nội thất phòng khách nhà mình, bạn nên đến và xin tư vấn từ các chuten gia thiết kế nội thất. Modern Home là một công ty như vậy, là một công ty chuyên tư vấn và thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm và lọi vào top 10 công ty sản xuất nội thất uy tín nhất Hà Nội, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm quý giá khi chọn mua một bộ sofa có thiết kế đẹp mắt và chuản mực, cân đối cho không gian nội thất phòng khách căn hộ nhà bạn.

    Mọi thông tin xin liên hệ(tư vấn miễn phí):

    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email: [email protected]
    – Website: noithatmodernhome.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này