lựa máy bơm tăng áp mini phù hợp với yêu cầu trong hộ gia đình

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/5/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    hiện nay nhà cao tầng được xây dựng rất nhiều rất nhiều đặc biệt là ở những thành phố lớn nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của con người. Tuy nhiên, hệ thống cấp & máy bơm không thể nào đem lại được cho một tòa trung cư lớn với số lượng gia đình nhiều lên đến hàng trăm căn phòng. Vì vậy việc này dẫn đến hệ thống máy bơm cho cả trung cư gặp rất nhiều khó khăn, từ đây máy bơm tăng áp ra đời và nó đem lại yêu cầu về tốc nồng độ của dòng nước cấp cho từng phòng. và nhiều cty TNHH cung cấp máy bơm tăng áp mini hàng mới xuất hiện cung cấp ngày càng nhiều cái mã cũng như thương hiệu bơm nước tăng áp mini.
    [​IMG]
    điểm tốt của bơm nước tăng áp gia đình:
    - Bơm tăng áp xài trong gia đình có diện tích bé nên phải đáp ứng nhu cầu về tiếng ồn, tức là tiếng ồn mà máy phát ra hầu như không gây khó chịu cho người dùng.
    - Giảm giá thành tiền điện hằng tháng so với việc dùng các cái máy bơm thông thường khi máy bơm nước tăng áp sỡ hữu động cơ có công suất không to, và có thể tự động ngắt nguồn điện để dừng bơm khi không ứng dụng đến.

    Tham khảo thêm : máy bơm nước thả chìm giếng khoan

    - Lực của dòng nước được tạo ra vừa phải đáp ứng được yêu cầu dùng trong thông thường, không quá mạnh khiến nước văng tung tóe.
    - Tuổi thọ của máy bơm tăng áp không thấp vì có công suất bé và được chế tạo với các chất liệu tốt chống rỉ sét khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
    - Sản phẩm máy bơm nước tăng áp chủ yếu là hàng nhập khẩu nên chất lượng cũng phải đem lại các tiêu chuẩn gắt gao thì mới có khả năng xuất khẩu, nên người xài có thể làm tốt yên tâm về chất lượng khi xài.
    Phân cái máy bơm tăng áp mini:

    Tìm hiểu thêm : lua chon mua may bom nuoc gieng khoan

    Dựa vào giá kinh doanh máy bơm nước tăng áp mà chúng tôi chia sản phẩm này ra thành 2 mẫu chính đó là: sản phẩm máy bơm nước tăng áp nhập từ nước ngoài từ các quốc gia tân tiến châu Âu & sản phẩm máy bơm tăng áp nhập từ nước ngoài từ Trung Quốc.
    Nếu bạn muốn 1 sản phẩm bơm nước tăng áp giá rẻ thì có thể làm tốt nhắm tới sản phẩm có nơi sản xuất từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm có chất lượng khá là ổn định và đã được cửa hàng chúng tôi kiểm định trước khi nhập về & bán đến tay quý khách hàng.
    Còn khi bạn thật sự muốn dùng trong 1 sản phẩm dài lâu thì sản phẩm có nguồn gốc nơi sản xuất từ những nước Châu Âu phát triển là sự chọn lọc hiệu quả nhất. các hãng sản phẩm này thường có thời gian cũng như chế độ bảo trì tốt suốt 2 năm. Động cơ thì êm ái hoàn toàn & cực kì tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Ngoài ra, độ bền so với các sản phẩm Trung Quốc thì hoàn toàn hơn hẳn, sẽ chịu nhiệt lên đến 70 nồng độ C.
    Tại sao việc dùng máy bơm tăng áp là cần thiết:
    - Bơm tăng áp thường là sản phẩm nhập khẩu nên chất lượng có khả năng tin tưởng khi chọn lọc mua & dùng trong.
    - Kiểu dáng cũng như cấu tạo phát triển và rất tiện nghi khi cài đặt.
    - dễ dàng ráp đặt & kiểm tra bảo hành.
    - máy bơm có cơ chế tự động dừng khi không có nước, đảm bảo an toàn & tiết kiệm.
    - Động cơ hoạt động êm ái và có nồng độ bền cực không thấp.

    công ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :

    [​IMG]

    địa điểm : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web : tanhuynhchau.com

    Xem thêm : Những điều cần biết về máy bơm giếng khoan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này