Lucky88 tổng hợp: Đả bại Chelsea, cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham cám ơn... Cái toilet

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Có một câu chuyện hậu trường khá thú vị ở cuộc so tài hấp dẫn này. Đó là Eric Dier bất ngờ phải rời sân trong hiệp 2 để vào nhà vệ sinh khiến Jose Mourinho sốt ruột phải chạy vào đường hầm để gọi anh trở lại sân thi đấu.
    Nguồn: https://lucky88.live/
    [​IMG]
    Dier xuất sắc nhận trận Chelsea.

    "Ông ấy (Mourinho) không vui nhưng tôi không thể làm gì được, bởi thiên nhiên đang kêu gọi tôi," Eric Dier tươi cười nói với Sky Sports.
    Nói về trận thắng Chelsea, Dier cho biết thêm: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về cách chúng tôi chơi, nó khác biệt so với 20 phút đầu tiên khi chúng tôi đã dành quá nhiều thời gian và sự tôn trọng cho họ.
    Chúng tôi đã rất tuyệt vời trong phần còn lại của trận đấu. Cường độ thi đấu của chúng tôi thật tuyệt vời."

    Dier đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho màn trình diễn của mình trước Chelsea. Ahh đăng một bức ảnh lên Instagram sau trận đấu, với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đặt trên đầu bồn cầu, kèm theo cuộn giấy vệ sinh và dòng chú thích: 'Toilet mới thực sự là Cầu thủ xuất sắc nhất trận'.
    [​IMG]
    Eric Dier hóm hỉnh chia sẻ.

    Trong khi đó, HLV Mourinho cũng có phát biểu dí dỏm về Dier: "Dier phải rời sân. Cậu ấy không có lựa chọn nào khác. Tôi biết điều này, nhưng vẫn tạo chút sức ép để cậu ấy sớm trở lại".
    Mourinho tin tưởng Dier:
    Sau trận mở màn hoành tráng tại Bundesliga, Bayern Munich đã trở lại mặt đất vì bị Hoffenheim đánh bại. Đó là 1 ngày dàn sao của Bayern thi đấu dưới sức. Tất cả đểu nhận ra sự xuống thể lực của nhà ĐKVĐ sau trận thắng nhọc nhằn trước Sevilla tại siêu cúp châu Âu. Và đến giữa tuần này, màn tra tấn thế lực dành cho thầy trò HLV Hansi Flick tiếp tục kéo dài với cuộc đối đầu gặp Borussia Dortmund ở siêu cúp nước Đức.
    Mùa bóng năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria đã vụt mất danh hiệu này vào tay đại kình địch. Họ có nhiều lý do để phục hận vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, khi bóng chưa lăn, Die Roten đã nhận hung tin liên quan đến vấn đề lực lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này