Mách bạn 5 thông tin hữu ích về ERP và CRM cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Danh Bạ Công Nghệ' bắt đầu bởi nafseo, 22/12/21.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Hàng ngàn công ty, nếu không muốn, sử dụng hệ thống thông tin quản lý ERP và CRM hằng ngày để giúp hợp lý hóa quy trình và tài nguyên, hợp nhất các thủ tục và đồng bộ hóa các phòng ban để loại bỏ các xi măng hư hỏng.

    Nếu bạn đang nghĩ đến việc áp dụng một giải pháp ERP và CRM - hoặc thay thế một kế thừa - bạn phải có khả năng thực hiện đúng. Thông thường quá trình này có thể áp đảo, nhưng chúng tôi đã vạch ra năm cách bạn có thể làm để làm cho hoạt động triển khai chạy mượt hơn.

    1. Hình thành một chiến lược

    Bạn cần phải lập một kế hoạch để giúp nhân viên hiểu tốt hơn hệ thống sắp tới. Đừng cánh nó!

    2. Ngăn ngừa vấn đề

    Hiểu rõ cách các giải pháp CRM và CRM có thể giúp công ty của bạn ngăn ngừa các vấn đề. Đây sẽ là một thành phần quan trọng trong bài trình bày của bạn cho những người cao hơn quyết định có nên tài trợ cho dự án của bạn hay không.

    [​IMG]

    3. Lựa chọn một hệ thống CRM và / hoặc ERP

    Chọn đúng giải pháp là rất quan trọng. Một cuộc khảo sát cho thấy 65% các chuyên gia kinh doanh đã demo ít nhất hai hoặc ba CRMs trước khi giải quyết.

    4. Đánh giá

    Xem nhân viên nhận được sản phẩm mới tốt như thế nào và liệu nó có giúp công ty của bạn vượt quá mong đợi hay không.

    Có rất nhiều các bước khác bạn có thể thêm, nhưng chúng tôi tin rằng sau ít nhất năm thứ này sẽ giúp bạn thực hiện thành công ERP của bạn. Lựa chọn đúng giải pháp ERP và CRM là quan trọng, nhưng thậm chí còn quan trọng hơn là chọn đúng đối tác. Giải pháp ERP cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau cho các doanh nghiệp muốn và cần phải sử dụng chúng. Các công ty không nên chọn người đầu tiên

    >> Xem thêm: Hệ thống thông tin quản lý erp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Họ gặp phải và cần thảo luận về bất kỳ sự tùy chỉnh và tích hợp nào có thể cần thiết trước khi họ chọn một giải pháp ERP mới. Nếu họ muốn một giải pháp ERP làm cho họ hiệu quả và hiệu quả hơn thì họ cần phải hiểu rõ về hoạt động của họ và thực hiện các bước cụ thể để đảm bảo họ tận dụng tối đa hiệu quả.

    [​IMG]

    Mặc dù không có hai công ty sẽ có cùng một bộ nhu cầu, sở thích và mong muốn cho một nền tảng ERP mới, nhưng có một số hướng dẫn áp dụng cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ, các doanh nghiệp phải quyết định một nhóm người sử dụng mạnh mẽ để đưa vào nghiên cứu và ra quyết định. Không có một đề xuất cụ thể nào đáp ứng được nhu cầu của tất cả các tổ chức, nhưng việc kết hợp những người dùng thường xuyên với nền tảng này cùng với nhân viên CNTT và lãnh đạo phòng ban trong những cuộc thảo luận này sẽ tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh hơn và dẫn đến những kết quả tích cực.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này