Mẫu nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản đẹp hiện đại

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiant249, 10/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Mẫu thiết kế nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản này gồm 1 trệt 1 lầu này được thiết kế thi công xây dựng trên khu đất 5x15m mặt bằng rộng 75m2 còn lại phần diện tích dùng để làm sân. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 5x15m mặt tiền đường với kiến trúc thiết kế nhà ở 5x20m đơn giản do công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố đẹp chúng tôi thiết kế theo mẫu nhà phố đương đại dể bạn có thể tham khảo xây nhà đẹp cho mình.

    Lý do chọn mẫu thiết kế nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản

    Mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đều có nét đẹp riêng và mỗi người cảm nhận cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ để chúng ta có thể thiết kế cho gia chủ một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 trệt 1 lầu ăn nhập với nhu cầu dùng. Trong bản vẽ thiết kế nhà phố 5x20m 2 tầng này các bạn có thể thấy được sự dị biệt của mẫu nhà phố đẹp này nhưng mọi thứ đều hợp lí do của chính nó.

    Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản phong cách đương đại

    Diện tích của lô đất là 5x20m, diện tích xây dựng nhà phố 2 tầng là 5×15 = 75m2. Vì đất xây dựng của nhà đang nằm trong phần quy hoạch đường nên phía trước nhà phố được thiết kế phần sân rộng 5 mét để xe và trồng cây, sau này đất phần trước có bị thu hồi thì nhà chính để ở vẫn không bị ảnh hưởng gì cả. Phần sân vẫn được làm mái tôn để che nắng che mưa. Phần mái của nhà phố 2 tầng được lợp tôn để tần tiện uổng thi công.

    Nhìn từ phía trước các bạn có thể thấy mẫu nhà phố 2 tầng này giống như là nhà phố 1.5 tầng vậy, phần mái tôn được lợp dốc về phía sau nhà và phía trước được xây thêm 1 lớp chắn mái nên nhìn từ phía trước chúng ta không thấy lộ phần mái tôn. Nhu cầu dùng của gia chủ không cần quá nhiều nên mỗi tầng đều được bố trí 1 phòng ngủ và 1 phòng khách hay phòng sinh hoạt chung rất rộng rãi.

    Phối cảnh nhà phố được thiết kế khá đơn giản được phối hợp giữa tông màu trắng và màu xám của ban công, cổng nhà được thiết kế bằng cổng sắt sơn giả gỗ với ray trượt sang 2 bên.

    Bản vẽ thiết kế nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản

    Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu đơn giản 5x20m được bố trí với 1 nội thất phòng khách, cầu thang lên lầu ngay cạnh phòng khách và thiết kế sát vào tường. Phía trong cùng thiết kế nội thất nhà bếp và nhà vệ sinh
    Bản vẽ thiết kế nhà phố 5x20m mặt bằng lầu 1 đơn giản

    Mặt bằng lầu mẫu nhà phố đẹp 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản được thiết kế gồm 1 phòng ngủ đẹp dành cho con gái, 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi phía trong cùng là khu phơi và giặt đồ cùng với phòng ngự sinh chung cho lầu.Cầu thang gồm 21 bậc mỗi bậc 200.

    [​IMG]

    Mặt bằng mái tôn mẫu nhà phố mặt tiền 5x20m đơn giản

    Mặt bằng tầng mái mẫu thiết kế nhà phố đơn giản 5x20m được thiết kế bằng mái tôn đơn giản và dốc về phía sau sân phơi. Nhìn chung mẫu thiết kế nhà ở 5x20m đơn giản 1 trệt 1 lầu đơn giản này cũng giống mẫu nhà phố 5x20m 2 tầng trước mà kiến trúc sư Công ty tư vấn thiết kế thi công AP Design chúng tôi đã gửi tới các bạn, cùng phong cách thiết kế và hà tiện chi phí tốt nhất khi thi công cho công trình.

    Hi vọng với mẫu thiết kế nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản phong cách đương đại này quý vị có thể tham khảo kỹ và lên phương án thiết kế nhà phố hiện đại mặt tiền 5x20m đẹp cho riêng tổ ấm của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này