Mẫu thiết kế biệt thự mini thu hút 2022

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Phố, Biệt Thự' bắt đầu bởi tdtdecor, 23/7/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại với việc sắp xếp công năng khoa học mang đến không gian sống tiện nghi. Trong quá trình bố trí công năng đòi hỏi sự hài hòa giữa kiến trúc và nội thất nhằm phục vụ công tác xây dựng thuận tiện, dễ dàng. Tại bài viết này, Trần Anh muốn mang đến các mặt bằng biệt thự thự 2 tầng đẹp được bố trí khoa học, tiện nghi. Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự mini tại website: https://www.tapdoantrananh.com/

    1. Chi phí thiết kế và xây dựng các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

    Yếu tố đầu tiên- Chi phí thiết kế và xây dựng các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng luôn là vấn đề quan tâm của nhiều gia đình. Đương nhiên, phải có tiền, mới quyết định được đến các yếu tố khác như làm nhà kiến trúc thế nào, diện tích to hay bé,…Chúng tôi cũng thường xuyên nhận được các yêu cầu tư vấn của khách hàng liên quan đến chi phí xây dựng nhà bao gồm những câu hỏi: Chị Đinh Ngọc Anh( Hồ Chí Minh) có hỏi như sau:

    “Tôi dự tính làm nhà 2 tầng, tầng một có phòng khách, bếp, một phòng ngủ, WC. Tầng trên có 2 phòng ngủ, 2 WC. Kinh phí của gia đình hạn chế, nhờ kiến trúc sư tư vấn giúp tôi nên để dành bao nhiêu thì đủ xây nhà. Tôi cảm ơn”.

    Khi post yêu cầu tư vấn trên lên fanpage của công ty, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến, bình luận của khách hàng về chi phí làm nhà biệt thự mini 2 tầng như sau:
    Ý kiến số 1:
    “Diện tích sàn xây dựng nhà bạn: 5m x 15m = 75m2.
    Tổng diện tích xây dựng: Trệt + Lầu + Mái = 75m2 + 75m2 + 75m2 x 0,4 = 180m2.
    Chi phí xây dựng:
    1./ Phần thô: 180m2 x 3.100.000 đồng/m2 = 558.000.000 đồng
    2./ Phần hoàn thiện (nội thất trung bình – khá): 180m2 x 2.000.000 đồng/m2 = 360.000.000 đồng.
    Tổng cộng: 918.000.000 đồng
    3./ Nếu nhà bạn xây dựng ở khu vực có nền đất yếu ==> khả năng phải ép cọc thì phát sinh thêm chi phí này khoảng 20% chi phí phần xây thô = 558.000.000 đồng x 20% = 111.600.000 đồng.
    Chúc bạn xây được căn nhà ưng ý.

    Ý kiến số 2:

    Trước tiên muốn làm nhà thì bạn phải tìm hiệu vật liệu nhà bạn làm là loại trung bình hay cao cấp ,còn tiền công trung bình đổ sàn là 1tr2 tầng trệt là 1tr đây giá chung còn tùy khu vực nữa bạn ah mái nhà và trang trí tính riêng nếu bạn lợp ngói thì mới tính riêng nhé theo tôi 700tr cũng tạm đủ nhưng bạn phải dự trù phát sinh. Thân ái

    Ý kiến số 3:
    Tôi ở Tphcm, cũng đang chuẩn bị làm trên diện tích ngang 4 dài 18. Gồm 1 trệt + 1 lửng + 1 lầu, tất cả vào khoảng 180 mét vuông sàn. Chủ thầu đăng báo cho tôi khoảng 800tr, vật tư trung bình. không biết giá đó có được không và có phát sinh gì không. Cũng đang lo. Mà cái này là tôi chỉ khoán xây thô hoàn thiện thôi, vật tư hoàn thiện thì mình đi mua để liệu cơm gắp mắm.

    Như vậy, tổng hợp từ một số ý kiến đánh giá của bạn đọc quan tâm, cùng những ý kiến của kiến trúc sư, bạn cần phải tính kỹ càng các vấn đề liên quan đến chi phí xây nhà và cần chú ý đến:
    +) Mức độ đầu tư vật liệu ( mức trung bình, khá, hay mức cao cấp)
    +) Vị trí xây dựng ( Khu vực nội hay ngoại thành, vận chuyển khó hay dễ….)
    Về cơ bản, thì thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini đều có chi phí xây dựng và hoàn thiện thấp hơn một chút, điều này là đương nhiên bởi diện tích sử dụng nhỏ hơn nên đòi hỏi về mặt chi phí xây dựng thấp hơn là điều đương nhiên.


    2. Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái
    Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp cảnh quan sân vườn khang trang tạo nên tổ ấm hiện đại, gần gũi thiên nhiên. Kiến trúc mái thái giật cấp với tông nâu nhạt trang nhã kết hợp hài hòa với sơn ngoại thất.

    Mặt tiền nhà mái thái 2 tầng sử dụng sơn màu tươi sáng đi kèm cửa kính hiện đại. Trên mỗi phần trụ cột bố trí đèn treo giúp chiếu sáng ngôi nhà khi đêm đến.

    Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được bố trí công năng khoa học, hiện đại. Khuôn viên tầng 1 được sắp xếp gồm phòng khách, phòng bếp và khu vực nghỉ ngơi. Mẫu biệt thự đẹp có diện tích rộng nên các phòng tách biệt với nhau để tạo nên sự riêng tư trong sinh hoạt.

    Khu vực tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và khu vực sinh hoạt chung. Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái có phòng ngủ cạnh cửa sổ tạo không gian gần gũi thiên nhiên.
    [​IMG]

    3. Mẫu biệt thự mini hình chữ L
    Mẫu biệt thự đẹp mini 2 tầng hiện đại đẹp mặt tiền đẹp sang trọng kiểu dáng hiện đại, đây là mẫu biệt thự thiết kế theo hình L đẹp nếu miếng đất quý khách có diện tích đất hình L thì đây chính là mẫu biệt thự lí tưởng nhất cho quý khách chọn lựa, việc thiết kế biệt thự mini 2 tầng này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mảnh đất phải có hình dáng L, sau đó là phụ thuộc vào kinh nghiệm của kts như thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp chú Thọ ở trên là một mẫu hình, mẫu biệt thự rất được ưa chuộng thịnh hành nhất ngày nay.

    Cổng nhà thiết kế đơn giản hài hòa với phần mái thái nho nhỏ ở trên cổng mang lại cho người ngắm một cảm giác hài hòa, những mảng khối đá được lát đá đẹp mắt tạo sự cuốn hút và vẽ đẹp sang trọng làm cho nhiều người cảm thấy vẽ đẹp kiến trúc biệt thự mà Công ty Kiến An Vinh thiết kế đi theo một kiểu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp mới, mặc dù là mẫu biệt thự lần này thi công trên nền đất hình L hơi khó thiết kế nhưng kts Huyền vẫn có một giải pháp thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách châu âu quá độc đáo.
    [​IMG]
    4. Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại
    Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại này với những đường nét kẻ sọc và kẻ ngang rất mới mẻ, phóng khoáng làm nổi bật hệ thống mái đa dạng trên nền bố cục hình khối được sắp xếp linh hoạt. Ngôi nhà 2 tầng không quá cao mà cũng không quá đồ sộ, nên tiết kiệm chi phí đang trở thành xu hướng nhà ở cao cấp hiện nay.

    Một căn biệt thự tuyệt vời thì không thể thiếu hệ thống cây xanh bên ngoài ngoại thất: góc sân và khoảng trời nếu được trang trí sẽ khiến cho khuôn viên nhà trở nên sinh động. Đồng thời mang tới thịnh vượng cũng như nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Thiết kế thi công nội thất biệt thự mini 2 tầng hiện đại, đẹp, có vườn, thông thoáng, thiết kế nội thất biệt thự cao cấp. Thi công hoàn thiện đạt 80 - 90% bản thiết kế, bảo hành kết cấu trong vòng 1 NĂM. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, phác họa nên bản vẽ đảm bảo công năng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Căn biệt thự nhỏ 2 tầng cao cấp, sang trọng được thi công hoàn thiện tỉ mỉ từ ngoài vào trong. Không gian nội thất hài hòa, tiện nghi nâng tầm chất lượng cuộc sống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này