Máy chiếu mini cầm tay Freestyle - biến mọi mặt phẳng thành Smart TV

Thảo luận trong 'Danh Bạ Công Nghệ' bắt đầu bởi hitech360, 11/8/22.

  1. hitech360

    hitech360 Expired VIP

    Tại sự kiện CES 2022, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng model thông minh và có tính năng di động khủng mà các bạn khó lòng bỏ qua, đó chính là máy chiếu mini bỏ túi Freestyle có thể biến mọi mặt phẳng nhà các bạn thành Smart TV một cách thuận tiện.

    Cân nặng của chiếc máy chiếu mini bỏ túi Freestyle đạt chưa đến 1kg cũng như được thiết kế kèm với giá đỡ cứng cáp, có khả năng xoay 180 độ. Chính vì thế, bạn có thể chiếu nội dung giải trí lên tường ở bất kì góc độ nào mà các bạn muốn.

    Chưa hết, máy chiếu mini giá rẻ của Samsung sở hữu độ phân giải hình ảnh đến 1080p nên có khả năng lấy nét tự động. Nói cách Chiếc máy chiếu này hoàn toàn có thể tự động điều chỉnh để giúp hình ảnh hiển thị một cách rõ ràng nhất dù trên bất kì bề mặt nào, với kích thước màn hình dao động từ 30 - 100 inch.

    máy chiếu mini xách tay Freestyle có thể phát nhạc cũng như còn được cấp quyền truy cập vào nền tảng Smart tivi của Samsung. Vì thế, bạn có thể xem trực tuyến các bộ phim hoặc trên Netflix cũng như có thể chiếu nội dung thông qua chiếc máy chiếu này lên vị trí nào mà bạn muốn.

    Bênh cạnh, Samsung cũng ngoại hình thêm rất nhiều phụ kiện khác để nâng cấp máy chiếu mini xách tay trở nên hoàn hảo hơn. Cụ thể, phần nắp kính máy chiếu có thể thay đổi ánh sáng theo tâm trạng của bạn, lớp vỏ có tính năng chống thấm nước khi dùng ngoài trời và máy chiếu được trang pin di động sở hữu cổng USB-C phổ thông. Không những thế, thiết bị còn được tích hợp thêm 1 đế riêng để bạn có thể vặn máy chiếu vào ổ cắm bóng đèn rất tiện dụng.

    Bên cạnh việc sở hữu rất nhiều ưu điểm thì máy chiếu mini xách tay Freestyle cũng tồn tại một số nhược điểm. Chẳng hạn, độ phân giải hình ảnh có thể mờ hơn so với độ phân giải của chiếc tivi Samsung tiêu chuẩn, nghĩa là độ phân giải hình ảnh của nó có thể chưa đạt đến 1080p giống như thông số kỹ thuật mà thương hiệu công bố.

    Dù có tính di động mạnh mẽ với kích cỡ bé nhỏ tuy nhiên máy chiếu mini giá rẻ Freestyle cần phải sở hữu dung lượng pin khủng hơn. Bây giờ, bạn vẫn cần phải mua thêm adapter sạc có cổng USB-C để có thể cung cấp điện cho máy chiếu hoạt động.

    Đây thực sự là một tham vọng to của Samsung khi không ngừng cải thiện cũng như tung ra những sản phẩm kỹ thuật khiến cho các đối thủ khác phải thực sự để ý.

    Ưu điểm máy chiếu mini Freestyle:
    • ngoại hình nhẹ 830gr bé nhỏ, xoay được 180 độ
    • Có thể xem ngay trên tường hoặc trên trần nhà
    • Auto Focus tự động điều chỉnh độ nét cho chất lượng hình ảnh sắc nét, luôn bằng phẳng trên mọi bề mặt
    • Máy chiếu tương thích pin sạc dự phòng đầu ra 50W/20V trở lên
    • Tặng pin sạc dự phòng 32000mAh, biến máy chiếu thành không dây, xem trọn bộ phim 3 h
    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những máy chiếu khác như: máy chiếu 4K & máy chiếu hội trường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này