May gia công quần áo đồng phục vest đẹp tại HCM

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp rất chú trọng việc tạo nên một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho nhân viên, và đây cũng là cách để tạo dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt đối tác. Bởi vậy, việc lựa chọn một địa chỉ may gia công quần áo uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết. Đến với Xưởng may Trang Trần, bạn sẽ được giới thiệu những mẫu thiết kế, may đo hàng đồng phục công sở thời thượng, hiện đại, tạo cho người mặc vẻ ngoài tự tin, năng động. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực cung ứng đồng phục công sở cho các công ty ,văn phòng, các tổ chức doanh nghiệp Trang Trần xin giới thiệu một số mẫu và xu hướng mới cho các kiểu quần âu áo sơ mi xuân hè.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà may Trang Trần nhận may đồng phục giá rẻ tại HCM và nhận chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục vest đẹp và ưng ý nhất, chất lượng tốt điều bạn cần chú ý nhất là khâu lựa chọn vải. Tùy thuộc vào tiết trời hè thu, hay thu đông hoặc tiết trời se lạnh để bạn chọn loại vải khác nhau. Nhưng mà loại vải mà nhà may đồng phục chúng tôi lựa chọn để may áo vest nam đẹp là chất vải flanen, vải len, vải cotton, vải lanh và vải sợi polyester. Sau chọn được chất liệu vải phù hợp chúng tôi sẽ tiến hành đo thật cẩn thận. Đồng phục vest nam của chúng tôi không có sẵn, quý khách có nhu cầu chuyên may gia công đồng phục vest nam. Chúng tôi đã mang lại rất nhiều mẫu đồng phục đẹp phong cách khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thức may đo cũng như lựa chọn vải và chất liệu vải để may đồng phục vest tại HCM giá rẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi lựa chọn tỷ lệ hợp lý, nhà may đồng phục tiến hành may mẫu với những đường may cẩn thận chi tiết chúng tôi sẽ cho ra những bộ sản phẩm vest đảm bảo làm vừa lòng quý khách. Ngoài việc lựa chọn vải, lựa chọn size và tỷ lệ thì khâu lựa chọn cúc áo vest sao cho phù hợp với loại vải, màu vải mà bạn chọn cũng khá quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn được những chiếc cúc áo vest phù hợp với màu vải xưởng may quần áo trẻ em, đồng phục áo vest thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và tinh tế hơn. Thường thì áo vest cũng chỉ có nhiều nhất là 3 chiếc cúc chính nhưng cũng cần có những chiếc cúc ở vị trí phụ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của chiếc áo vest thì cúc áo cũng sẽ được đính ở 2 bên ống tay áo, với sự tinh tế của từng nhà thiết kế thì cúc áo sẽ được đính theo nhiều cách khách nhau. Có loại sẽ được đính chồng lên nhau, có loại sẽ được đính cách nhau 0.5 hoặc 1 phân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này