Máy sản xuất đá viên HOSHIZAKI IM-240ANE Nhật Bản

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 11/11/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    * Tổng quan về máy làm đá viên mini HOSHIZAKI IM-240ANE
    Thương hiệu máy làm đá viên HOSHIZAKI đến từ Nhật Bản vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng không riêng ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Máy đá viên HOSHIZAKI IM-240ANE với những ưu điểm nội trội so với các dòng máy khác trên thị trường như độ bền, độ ổn định, tiết kiệm điện….đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng máy IM-240ANE của HOSHIZAKI bạn nhé!
    [​IMG]
    Máy làm đá viên Hoshizaki IM-240ANE

    * Các đặc tính nổi bật của máy HOSHIZAKI IM-240ANE
    + Kiểu dáng hiện đại và tiết kiệm không gian đặt máy sản xuất đá viên
    Máy đá viên Hoshizaki IM-240ANE được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chiều ngang chỉ 56cm độ dầy 70cm và cao 88cm, vì vậy máy phù hợp với với các điểm đặt máy có không gian vừa, giúp tận dụng không gian mà vẫn đảm bảo các chức năng sử dụng . Phong cách thiết kế hiện đại của máy đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian chung.
    + Cấu tạo chắc chắn với linh kiện hoàn toàn của Nhật Bản
    Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm, thép không gỉ là một liệu có độ bóng giúp công việc vệ sinh lau chùi thiết bị này trở lên đơn giản hơn, Màu sắc của máy cũng là một yếu tố đem lại cho sản phẩm vẻ thanh lịch sang trọng và đẳng cấp so với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
    + Tốc độ làm đá nhanh và ổn định
    Hoshizaki IM-240ANE sử dụng ga làm lạnh R404A của Mỹ, chất lượng vượt xa so với các các dòng ga làm lạnh xuất xứ Trung Quốc trên thị trường, cộng với hệ thống máy nén chất lượng cao được sản xuất và lắp ráp tại Nhật mang đến cho chiếc máy đá viên này tốc độ làm đá nhanh và đặc biệt là ổn định theo thời gian. Lưu ý tốc độ làm đá bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố từ môi trường như khí hậu, nhiệt độ nước cấp vào máy, vị trí đặt máy….Vì vậy bạn nên đặt máy nơi thoáng mát và cố định tránh di chuyển và tắt máy quá nhiều trừ những lúc bảo dưỡng sửa chữa.
    + Dễ dàng vận hành và sử dụng – máy hoạt động hoàn toàn tự động.
    Song hành cùng thiết kế bên ngoài hiện đại và đẳng cấp chính là một bộ máy hiện đại và tự động hoàn toàn bên trong, với các cảm biến và mạch điều khiển tự động đảm bảo cho máy luôn hoạt động ổn định, đóng ngắt điện và đưa ra cảnh báo khi cảm nhận máy gặp sự cố, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện và toàn bộ linh kiện máy, vì vậy tỷ lệ lỗi khi hoạt động của máy đá Hoshizaki IM-240ANE là rất thấp. Thân thiện với người sử dụng chính ở việc máy hoạt động tự động toàn thời gian, sau khi được cài đặt và cấp nguồn nước, điện bởi kỹ thuật viên công việc của quý khách đơn giản chỉ là bật máy và sử dụng nguồn đá thành phẩm mà máy cung cấp, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy làm đá viên hiện đại này.
    [​IMG]
    Sức chứa cabin ngoài B-301SA đi kèm máy đá viên Hoshizaki IM-240ANE

    * Máy HOSHIZAKI IM-240DNE phù hợp với các đối tượng khách hàng nào?
    Các quán Cafe, trà sữa, quán bar… có nhu cầu sử dụng nguồn đá viên chủ động, chất lượng được được đảm bảo giúp giữ được hương vị đặc trưng của đồ uống của từng quán, không bị ảnh hưởng bởi chất lượng khác nhau của các nguồn đá cung cấp từ bên ngoài.
    Các cơ sở y tế cần sử dụng đá viên lạnh trong công tác bảo quản, làm mát, lưu trữ vật tư phục vụ y tế yêu cầu cần phải làm lạnh, luôn chủ động nguồn đá đảm bảo vệ sinh cũng như tính khẩn cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này