Mẹo chọn cỡ giày cho con không cần thử

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi quanghepro, 8/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Về cơ bản, size giày trẻ em việt nam cũng tương tự như form giầy con nít quốc tế. Ví như form giầy của người lớn rất có thể dao động từ 36 tới 45 thì trẻ em cũng đều có những size giầy cụ thể, tùy từng độ tuổi. Nhưng trước khi định vị form giầy cho trẻ, bố mẹ buộc phải đo cỡ chân của trẻ thứ nhất.
    Xem thêm: Bí kíp mua giày chuẩn cỡ chân mà không cần thử
    Mix đồ với giày thể thao cho mùa đông đẹp và nổi bật
    4 trang phục dân văn phòng phải có để không bị chê..."nhạt" cho mùa đông

    phương pháp đo cỡ chân chính xác bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Cho trẻ đứng thẳng người bên trên 1 tờ giấy làm sao cho gót chân của trẻ vuông góc với sàn nhà và chạm nhẹ tường.
    • Bước 2: Lấy bút đánh dấu chỗ đứng xa nhất của ngón chân và gót chân. Đồng thời, đánh dấu chỗ đứng của hai bên trái và buộc phải rộng nhất bàn chân trẻ.
    • Bước 3: Lấy thước kẻ để đo chiều dài chân trẻ bởi các điểm vừa đánh dấu trên giấy.
    bình thường, đo chiều dài của bàn chân trẻ sẽ được tính bởi đơn vị cm. Tùy vào độ dài của chân trẻ, sẽ có size giày trẻ em việt nam tương ứng. Bên dưới đây, bố mẹ hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bảng kích cỡ chân và khung giày được phân phối từ Trung Quốc sau:
    [​IMG]
    size giày trẻ em được cung cấp tại Trung Quốc

    ngoài ra, thị trường giầy cho trẻ em còn có sự đa chủng loại về nguồn gốc xuất xứ, nơi bán... Như tại âu lục, có 1 bảng quy định size giầy trẻ em riêng biệt và mẹ hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay bên dưới đây. Giả dụ mẹ chọn các đôi giày có nơi sản xuất từ châu âu thì hãy lưu tâm tới điều này để lựa chọn khung giầy trẻ con việt đúng như yêu cầu nhé.

    [​IMG]
    form giày con nít theo tiêu chí âu lục

    bên cạnh đó, 1 mẹo nho nhỏ mà phụ huynh nên áp dụng khi mua giầy cho trẻ là tậu giầy nhỉnh hơn cỡ chân thực của trẻ từ 0,5 tới 1cm. Theo kinh nghiệm dân gian, “giày thừa dép thiếu” là câu nói đã được lưu truyền từ xa xưa đến ngày nay vẫn được áp dụng. Chọn 1 đôi giầy rộng sẽ hỗ trợ trẻ dễ chịu hơn lúc bước đi hay chạy nhảy. Và vì trẻ mang sự phát triển qua từng ngày, việc làm cho này cũng đưa đến cho cha mẹ rộng rãi lợi ích như giầy sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm chi phí mua giày mới vì giày cũ thời gian nhanh chật

    trên đây là một số thông tin về khung giày con nít việt mà bất cứ bố mẹ nào cũng chớ nên bỏ qua. Quan trọng đặc biệt là khi trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn chập chững tập đi, lựa chọn 1 đôi giày giỏi, đúng với cỡ chân của trẻ, tạo nên sự thoải mái nhất cho trẻ là điều mà phụ huynh nào cũng phải làm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này