Mẹo họa tiết thiết kế nhà ở tiện ích, bắt mắt

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi Light.npp, 17/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Tôi nhớ khi tôi mua ngôi nhà thứ nhất của bản thân mình và phải trang bị nó. Có cảm giác như ngày hôm qua tôi vừa kết hôn và vẫn còn đó khá mớ lạ và độc đáo để bán đồ nội thất tại thời điểm này, shop nội thất sống tại nhà của cha mẹ tôi. Tôi đã rất phấn khích khi thêm một cái ghế bành Natuzzi bằng da màu đen, yêu, và ghế vào phòng khách của mình, và liên tục mường tượng về việc ngồi trên chúng với 1 cuốn sách hay; cho dù họ có thực sự phù hợp hoàn toàn bay qua tôi hay là không.

    [​IMG]

    Tôi nói với bà xã về kế hoạch của tớ và cô ấy nhìn tôi với cái đầu nghiêng và nói, Deepak, bạn đã đo phòng khách chưa? Tôi không nghĩ rằng chăn ga gối khách sạn cao cấp sẽ cân xứng. Các giấc mơ của mình tan vỡ chỉ trong vài giây.

    dịch chuyển các cái ghế dài vào sẽ là 1 các bước gian khổ cho đội ngũ Giao hàng của siêu thị đồ thiết kế bên trong, và sự bế tắc chung phải chọn ra một chiếc nào đó mới. Vì tôi đã chiếm lĩnh nhà mình và thao tác làm việc bán đồ thiết kế bên trong gia đình, tôi đã học được: Bạn không lúc nào muốn mua bất cứ đồ nội thất nào mà dường như không suy nghĩ các điều sau đây!

    Biết những phép đo của doanh nghiệp

    trong số những cách cực tốt để đảm bảo an toàn đồ thiết kế bên trong mong muốn của công ty sẽ phù hợp trong nhà của chúng ta là tạo thành một kế hoạch sàn giả cho mỗi phòng. Có 1 chút công việc liên quan ở đây ngay từ đầu nhưng tôi thấy rằng đó là 1 trong cách rất tốt đặt lên trên kế hoạch sắp xếp đồ đạc trong bất kỳ phòng nào.

    các gì bạn cần

    • Một cuộn băng đo

    • Biểu đồ

    • Một người cai trị

    • một chiếc bút chì

    • 1 hoặc hai mảnh giấy màu

    • Bộ kéo
    Tạo mockup phòng của người sử dụng theo phòng nếu như bạn đang sử dụng giấy ở phía bé hơn. Để lại không gian trên trang để Tính đến hành lang.

    khi chúng ta thống kê giám sát và phác thảo ngôi nhà của người tiêu dùng, hãy bền chắc giải quyết:

    • Chiều cao và chiều rộng tường

    • Chiều cao và chiều rộng cửa

    • Chiều cao và chiều rộng cửa sổ

    • Gần hành lang và cầu thang chiều cao và chiều rộng

    • các khoanh vùng bao quanh các siêu thị (nghĩ về kiểu cách các bạn sẽ bố trí bảng điều khiển và tinh chỉnh TV và ánh sáng)
    bảo trì và làm mới

    Một trong những thời điểm rất tốt để gia công mới và làm mới tường hoặc mặt sàn nhà của người tiêu dùng là khi bạn đang update một khoảng không với đồ thiết kế bên trong mới (giả sử bạn đã ổn định trong một ngôi nhà hoặc căn hộ). Với đồ cũ không hề sử dụng nữa, chúng ta có thể sơn lại tường, ván chân tường và đồ trang trí 1 cách dễ dãi ngoài những việc lắp đặt sàn mới hoặc sửa một vết xước trên sàn gỗ cứng (mà bạn đã bao che bằng một mảnh đồ nội thất).

    cung cấp cho lối sống của chúng ta

    vk tôi và tôi biết rằng công ty chúng tôi muốn có con khá sớm để trở thành bà xã ông xã mới cưới và tôi không còn tưởng tượng được có một chiếc ghế sofa white color với trẻ mới biết đi. Tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và tiền bạc của công ty bằng cách trang trí nhà của người tiêu dùng với đồ thiết kế bên trong phù hợp với lối sống của người tiêu dùng. Nếu chiếc ghế màu trắng đó là bắt buộc, hãy thêm một tấm che hoặc sử dụng một bộ đảm bảo an toàn vải để gia công sạch nó.

    thiết kế bên trong cho lối sống của người sử dụng mở rộng sang những khoanh vùng khác trong nhà. Những cặp vk chồng thường bắt gặp rằng giường cỡ Queen hoặc king dễ chịu và thoải mái hơn giường đôi hoặc cỡ lớn.

    nếu như bạn có rất nhiều đồ đạc, hãy sử dụng những phương án lưu trữ để giữ mọi thứ ngăn nắp. Thêm 1 hoặc hai rương vào phòng ngủ của khách hàng và một ottoman lưu trữ vào phòng khách của bạn.

    nếu như bạn không bền vững nên ban đầu mua đồ thiết kế bên trong gia đình nơi nào, hãy tương tác với chúng tôi https://giacnguemai.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này