Mở bán đợ đầu dự án Kosmo Tây Hồ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi beehomes, 2/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Chủ đầu tư tổ chức sự kiện mở bán đợt cuối vào ngày 5/3 tới với gói ưu đãi lên đến 500 triệu đồng cho khách mua nhà.Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm - giám đốc điều hành Công ty cổ phần Refico Real Estate Group ( Anh), đại diện đơn vị phân phối cho biết, sờ soạng khách mua nhà tại dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp Kosmo Tây Hồ sẽ nhận sàn trần tường và gói thiết bị nội thất cao cấp thương hiệu Teka, Kohler lên đến 500 triệu đồng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần tính sổ trước 20% giá trị giao kèo trong lần trước nhất, lãi suất và phí trả nợ trước hạn là 0%, song song còn được ân hạn vốn gốc trong vòng 12 tháng. Người mua nhà tại đơn vị phân phối độc còn được hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng như thiết kế, thi công nội thất, cho thuê lại hoặc chuyển nhượng nếu có nhu cầu. Khách hàng là người nước ngoài cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ các nhà băng nước ngoài...
    Những ưu đãi này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những người có nhu cầu mua nhà. Khách hàng gần như mua nhà hoàn thiện mà không tốn thêm nhiều chi phí.
    "Khi thị trường cho thuê lý tưởng Kosmo Tây Hồ đang hướng đến người mua chung cuộc thì việc ứng dụng linh hoạt các hình thức khuyến mãi nhằm tăng sức mua là hợp lý. Tuy nhiên, để liên tiếp đưa ra những chính sách có lợi cho người mua, chủ đầu tư phải đích thực nhiệt huyết, ưng ý giảm lợi nhuận vì khách hàng", bà Diễm cho biết.
    Theo bà Diễm, chương trình ưu đãi của The EverRich Infinity ăn nhập với những gia đình ít thời gian và kinh nghiệm chọn lọc vật liệu hoàn thiện và trang thiết bị nội thất. Khách hàng sẽ không phải nhọc lòng nhiều đến các hoài nảy từ khâu khảo sát, làm dự toán đến mua sắm vật tư xây dựng.
    Anh Nguyễn Minh ở quận 5, TP HCM bị cuốn bởi chính sách bán hàng linh hoạt tại dự án nên cũng quyết định mua một căn. Anh cũng tùng tiệm được khoản ngân sách lớn cho việc đầu tư trang trí nội thất căn hộ Kosmo Tây Hồ có sẵn nội thất cơ bản, lát gạch, lót sàn, sơn nước, đóng trần...
    [​IMG]
    Tọa lạc ngay trung tâm TP HCM, The EverRich Infinity gồm 2 tầng hầm và 25 tầng cao, phân bổ thành 6 tầng cho căn hộ văn phòng (có diện tích từ 30m2 đến 58m2) và 19 tầng cho căn hộ để ở (từ 72m2 đến 130m2). Dự án có tổng cộng gần 800 căn hộ và văn phòng các loại, cung cấp nhiều chọn lựa đa dạng cho khách hàng từ căn hộ, văn phòng nhỏ gọn đến vừa phải hay rộng rãi. Người mua căn hộ và căn hộ văn phòng tại The EverRich Infinity đều có quyền sở hữu lâu dài.
    Hiện, dự án chỉ còn những căn hộ rút cục, sẽ mở bán vào ngày 5/3 tới. Khách hàng không chỉ sở hữu căn hộ hay văn phòng mà còn có thể cho thuê lại với lợi nhuận cao. Dự án đang trong tuổi hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao trong quý I/2017.
    Xem thông tin chi tiết thêm tại: http://kosmotayhoview.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này