môi trường sống toàn diện ngay trong căn hộ chung cư anland nam cường

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi quangkhai138, 7/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    môi trường sống toàn diện ngay trong căn hộ chung cư anland nam cường của dương nội

    Đăng ký nhận bảng giá ngay hôm nay.

    Xem thêm: bán căn hộ chung cư anland

    Xem thêm: tổng quan anland complex nam cường

    [​IMG]
    Có thể bạn không để ý thì dự án căn hộ chung cư anland được phát triển và đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Cường. Đơn vị đã từng xây dựng rất nhiều dự án hàng đầu như khu đô thị mới Cổ Nhuế, dự án Phùng Khoang, chung cư Dương Nội. chung cư anland mở ra xu hướng đầu tư mới về dự án chung cư cao cấp cho chung cư khu vực Tây Nam. Với hạ tầng, khuôn viên xanh đẳng cấp số một Việt Nam. dự án căn hộ chung cư anland nam cường được dự đoán sẽ đem lại cơn sóng lạ trên thị trường nhà đất Việt Nam nói chung và Dương Nội nói riêng.

    chung cư anland nam cường complex có vị trí nằm tại khu đô thị Dương Nội, đây là vị trí trung tâm cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội và được ví như vị trí Yết Hầu của thủ đô. Mua nhà tại chung cư anland nam cường. Bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc giao thông khi di chuyển ra ngoại thành hay vào trong Hà Nội.

    Bạn quan tâm mua căn hộ tại căn hộ chung cư anland nam cường complex có thể gọi tới phòng kinh doanh của Nam Cường để nhận thông tin về dự án và báo giá sớm nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự tư vấn trung thực nhất, khách hàng không phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền gì để được tư vấn. Không nên liên lạc nhiều môi giới và qua các sàn BĐS tự do để tránh lừa đảo và mua chênh.

    Vài ký do khiến nhiều khách hàng thích chọn dự án chung cư anland complex nam cường.

    Với mật độ dân số và dự án như hiện nay thì ở trong nội khu quá ngột ngạt và ồn ào. Để chọn giữa cuộc sống ồn ào trong nội khu và cuộc sống an lành, tự tại bên ngoài ngoại thành thì bạn sẽ chọn phương án nào ?

    Nếu ngay lúc này bạn đang có nhu cầu mua căn hộ với không gian và môi trường sống thực sự trong lành thì tôi có một dự án muốn giới thiệu cho bạn. Đó là dự án chung cư Anland Complex Nam Cường.

    bể bơi ngoài trời chung cư anland
    Dự án nằm tại khu đô thị Dương Nội thuộc địa phận quận Hà Đông, đây là khu vực có môi trường sống ổn định cộng với mật độ dân số thấp. Ít bụi bặm và ồn ào hay ùn tắc giao thông.

    Anland Nam Cường Building do Tập đoàn Nam Cường điều hành, quản lý và phát triển với tổng diện tích hơn 7.000m2 nhưng diện tích xây dựng chiếm chưa đến 40%, phần diện tích còn lại được quy hoạch cho cây xanh và các tiện ích. Việc đưa không gian xanh và hơi thở thiên nhiên vào trong cuộc sống là một điều kỳ diệu. Sau mỗi ngày học tập, làm việc mệt mỏi được trở về nhà, Anland Nam Cường Complex chào đón bạn bằng cả một bầu không khí trong lành, thoáng mát đến từ những vườn cây, hồ nước, lối đi dạo.

    Với các cư dân yêu thích cá hoạt động ngoài trời, thể thao thì dự án chung cư Anland Nam Cường Building có toàn bộ hệ thống tiện ích và phòng tập thỏa mãn tất cả các nhu cầu của cư dân để rèn luyện sức khỏe.

    Tổ hợp dự án chung cư Anland Dương Nội được thiết kế hiện đại với mật độ/sàn khá thấp, điều này tạo thuận lợi cho cư dân sống tại đây một không gian sống yên tĩnh. Căn hộ chung cư Anland Nam Cường được tối ưu hóa về diện tích bên trong, thiết kế mở giúp đón nhận ánh sáng. Mỗi căn hộ có logia được xây dựng với chất lượng chủ đạo là kính cao cấp, không gian logia cực rộng. Từ đó, không gian thiên nhiên len lỏi vào từng căn phòng giúp ngôi nhà tràn đầy năng lượng và sinh khí

    Chỉ trong 1 tháng nữa, khi dự án căn hộ chung cư Anland được ra mắt thị trường sẽ tạo ra một làn sóng mới trong phân khúc bất động sản cao cấp. Với vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng, mức giá hợp lý chắc hẳn căn hộ chung cư Anland Building Complex sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều khách hàng đang có ý định mua nhà tại khu vực phía tây của thủ đô Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này