Moonlight Avenue

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi lampho2410, 22/10/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Dự án Moonlight Avenue Thủ Đức do Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land làm chủ đầu tư và phát triển. Dự án căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức có vị trí chiến lược tại Thành phố Thủ Đức, một trong những Thành phố đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh.

    “Căn hộ ánh trăng” dấu ấn dự án đầu tiên bởi cái tên vô cũng mơ mộng tạo ấn tượng mạnh với nhiều người muốn sở hữu. Giờ đây khi nghe đến cái tên này, hầu hết chúng ta đều cảm thấy bình yên và tĩnh lặng trong tâm hồn.

    Và đó là điều mà Hưng Thịnh đang tìm kiếm khi mang đến một không gian sống có thể giúp cân bằng trạng thái tinh thần của những người đang tham gia công việc hiện nay.

    THÔNG TIN DỰ ÁN MOONLIGHT AVENUE THỦ ĐỨC
    Tên dự án Moonlight Avenue
    Chủ đầu tư Hưng Thịnh Land
    Đơn vị xây dựng Hưng Thịnh Icons
    Đơn vị thiết kế Prowind
    Đơn vị phân phối PropertyX
    Diện tích đất 18.099 m2
    Mật độ xây dựng 38%
    Quy mô 02 block với 22 tầng nổi và 2 tầng hầm
    Số căn 1000 căn
    Diện tích căn hộ 49.09 m2 – 102.22 m2
    Loại hình Căn hộ, shophouse
    VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT AVENUE THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC
    Dự án Moonlight Avenue tọa lạc tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức. Vị trí này cách trung tâm thành phố về phía đông bắc. Với vị trí này, dự án có thể dễ dàng đáp ứng các nhu cầu cơ bản về di chuyển, cũng như phát triển các hoạt động dịch vụ của dân cư đô thị.

    Thuận lợi về hạ tầng giao thông và kết nối khu vực Moonlight Avenue Trường Thọ
    Moonlight Avenue rất gần trục đường chính Phạm Văn Đồng. Chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến trung tâm Thành phố Thủ Đức nếu bạn đi xe máy. Bên cạnh đó, tuyến Xa Lộ Hà Nội kéo dài, gắn với trục đường Thống Nhất Dân Chủ. Cũng góp phần giúp cho căn hộ Moonlight kết nối Quận 2, Quận 9 hoặc các khu đô thị lớn khác.

    Tuy không chiếm vị trí đắc địa nhất nhưng mọi nhu cầu di chuyển thiết yếu của cư dân thành phố sinh sống tại đây đều được đáp ứng. Do đó, tối đa chỉ mất vài phút để đến khu vực thành phố Thủ Thiêm, các khu chợ nổi tiếng, trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc trụ sở chính quyền địa phương, v.v. Các hoạt động ở nơi này vô cùng thuận tiện.

    Vì cách đường vành đai 2 một khoảng cách nên không gian yên tĩnh tại Moonlight Avenue không bị ảnh hưởng quá nhiều. Tại vị trí này, việc thỏa mãn các nhu cầu cơ bản của cuộc sống cũng được quan tâm. Theo quan điểm của cư dân, dự án cũng hướng đến mục tiêu tạo ra một nơi an cư lạc nghiệp cho mọi người, đúng như tên gọi của nó.

    Dự án có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.
    Không thể khẳng định vị thế của Moonlight Avenue trong việc mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dân. Nhưng tiềm năng phát triển trong tương lai là điều không thể phủ nhận.

    Do đó, với mô hình bất động sản phức hợp và vị trí nằm trên trục đường chính. Dự án Hưng Thịnh Thủ Đức sẽ là điểm thu hút các công ty, văn phòng tư nhân, tạo điều kiện phát triển hoạt động thương mại.

    Đặc biệt là trước sức hút của các dự án quy mô lớn trên địa bàn quận Thủ Đức ngày nay. Moonlight Avenue nghiễm nhiên được thừa hưởng những tiện ích và nguồn lực sẵn có từ những công trình trước. Tiếp tục củng cố bàn đạp để phát triển về mọi mặt trong tương lai.

    Lý do nên mua
    Vị trí gần khu dân cư hiện hữu, gần Suối Tiên, khu phố đại học ngay trung tâm Thành phố Thủ Đức.

    Tiện ích nội khu công cộng hoàn hảo: hồ bơi, công viên, sân chơi trẻ em

    Phương thức thanh toán linh hoạt tùy theo tiến độ dự án.

    Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.

    Tiện ích ngoại khu: bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, hệ thống ngân hàng ..
    Xem thêm dự án bất động sản :
    https://fiveseasons-homes-vung-tau.hungthinhland.repl.co/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này