Một vài bộ sách dùng để luyện thi bjt

Thảo luận trong 'Danh Bạ Dịch Thuật' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/6/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Hiện nay, kỳ thi Năng lực tiếng Nhật thương mại BJT của Nhật đang dần thông dụng, nhưng số lượng tài liệu ôn luyện thi không rất nhiều. Ngoài Shinkanzen ra còn có cuốn TRY N2 cực rất hay cũng như giới thiệu bộ sách luyện thi bjt, nó giúp những bạn học ngữ pháp nhưng có ứng dụng vào nhiều dạng bài tập, nhất là đọc hiểu để có ngữ cảnh, hiểu lúc nào thì có thể dùng được.

    [​IMG]

    Mình hy vọng là bài viết dưới đây có thể cung cấp thêm một số nguồn thông tin hữu ích cho các bạn.

    Vậy luyện đề thi N2 cần những sách gì? Sách luyện thi n1 có khác gì so với N3? Sau đây, những bạn hãy cùng Sách 100 khám phá các đầu sách luyện thi N2 hiệu quả nhé.

    Sách Goukaku Dekiru N2:

    Sách luyện thi năng lực Nhật ngữ N2 Goukaku Dekiru tổng hợp hơn 600 câu hỏi luyện tập cùng bộ đề thi thử có cấu trúc như những đề thi thật hằng năm. Do đó nhằm giúp bạn học đạt được kết quả như ý trong kỳ thi, giáo trình đã đưa ra hai đề thi căn bản nhất sẽ giúp các bạn vượt qua bài thi 1 cách thức dễ dàng.

    Cuốn giáo trình Goukaku Dekiru N2 được chia thành hai phần:

    - Phần 1: Luyện tập những kỹ năng ngôn ngữ (từ vựng và ngữ pháp), đọc hiểu và nghe hiểu. Mỗi dạng bài ôn luyện đều cung cấp cho bạn học các ví dụ hướng dẫn phương pháp làm và một vài cách làm để đạt hiệu quả cao hơn. Về mức độ của sách được nhận định là tương đương với đề thi thật.

    - Phần 2: Ôn luyện lại các gì đã học được bằng cách thức làm một đề thi để xem xem kiến thức và năng lực tiếp thu của bản thân đến đâu, cũng như xét xem phần nào hơi kém 1 chút bạn nên ôn tập lại. Cuối sách cung cấp phần đáp án và lời giải chi tiết tiện cho bạn học tra cứu.


    CÁC TÀI LIỆU BỔ TRỢ


    Để cải thiện một số kỹ năng chưa giỏi, thì mình có liệt kê bên dưới đây một số nguồn Có thể bạn quan tâm, những bạn thấy cần luyện thêm kỹ năng nào thì dùng nhé.

    A. TỪ VỰNG:

    Các từ vựng có trong những quyển sách ở trên đã tương đối đủ để đi thi BJT.

    Bạn Nguyen Van Vung đã làm quizlet cho phần từ vựng của tiếng Nhật thương mại. Một từ vựng bao gồm cả từ tiếng Nhật – Việt, từ Hán Việt, tạo điều kiện cho việc học từ vựng dễ dàng hơn. Https://quizlet.com/class/14628915/ (Quizlet là phần mềm học từ vựng bằng những thẻ từ trên iOS và Android.)

    [​IMG]
    B. NGỮ PHÁP

    • Về phần kính ngữ, các bạn Xem thêm sáchにほんご敬語トレーニング
    • Để luyện tập thêm kỹ năng viết email thương mại
    • Phần ngữ pháp trong đề thi BJT gồm N3-N1. Nhưng, BJT không có sách luyện ngữ pháp riêng, nên mọi người dùng lại sách ngữ pháp đã học ở N1-N3 để ôn.

    Khi đã vượt qua kỳ thi Nhật ngữ N3 thì mục tiêu tiếp theo mà chúng ta hướng đến đó là học lên N2. Rất nhiều bạn suy nghĩ học đến N3 là đã có công việc rất tốt, lương “ngon ngon” rồi, điều này không sai. Tuy nhiên, có thể những bạn không biết, tại doanh nghiệp Nhật người ta đánh giá và nâng lương tùy vào trình độ N của bạn.

    Trên đây là một số thông tin về kì thi bjt. Mong rằng những điều này sẽ hữu ích cho những bạn có ý định tham gia kì thi. Nếu muốn tìm hiểu sâu thêm thì bạn có thể vào trang web: sieumotsach.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này