Mua sắm ở tiệm cầm đồ là cách tiết kiệm tiền

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi lindapham, 30/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Những gì nên mua ở các tiệm cầm đồ

    Trừ khi con người có khả năng độc lập tài chính, bạn tiêu tiền điều tìm cách để tiết kiệm tiền nằm trong khả năng cho phép. Rất nhiều bạn lựa chọn mua hàng online khi có các đợt giảm giá là một trong những cách tuyệt vời, tiết kiệm tiền. Nhưng bạn chưa bao giờ mua sắm tại một cửa hàng hay tiệm cầm đồ. Mua sắm tại tiệm cầm đồ quả thật là một cách hữu hiệu để tiết kiệm tiền .

    Tôi chắc chắn bất cứ một bạn nào khi nghe 2 từ "cửa hàng cầm đồ," một cái gì đó giống như hình ảnh sau đây đến tâm trí: một chàng béo cũ trong một vợ-beater t-shirt ngồi đằng sau một truy cập xem TV với một điếu thuốc ra khỏi treo miệng của anh ấy. thậm chí có thể có một khẩu súng và một con chó ở bên cạnh anh, công cụ ngẫu nhiên chồng chất lên ở khắp mọi nơi trong các lối đi, và một mùi hôi thối của bia cũ và mùi cơ thể. Vâng, tin hay không, có một số cửa hàng cầm đồ ra khỏi đó mà không phù hợp với ý kiến này. Trong thực tế, một số là thực sự rất sạch sẽ và chuyên nghiệp. Vì vậy, đừng để định kiến ngăn chặn bạn tiết kiệm tiền bạc.

    [​IMG]

    3 món hàng bạn nên mua để tiết kiệm tiền nhất

    Dụng cụ mua thương hiệu mới có thể khá đắt tiền, và giá tại cửa hàng cầm đồ thường cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ mà bạn sẽ cần để chỉ một hoặc hai nhà cải thiện công việc, chắc chắn xem xét một cửa hàng cầm đồ. Nó chỉ đơn giản là không giá trị nó để trả tiền đầy đủ cho các công cụ hiếm khi được sử dụng.

    Xe hơi : tỗi nghĩ bạn nên mua chiếc xe tại cửa hàng cầm xe hơi bởi giá cạnh tranh. Thường xe hơi sẽ được bán lại giá 1/2 số tiền mà thôi và xe vẫn đảm bảo tốt nên các chuyên gia cầm đồ mới chấp nhận cầm cố.

    Giá đồ trang sức cửa hàng cầm đồ thường khoảng một nửa của những gì bạn sẽ trả tiền lẻ (có, tôi nói một nửa!) Và chất lượng chỉ là tốt. Một số người có thể có một vấn đề với việc mua "sử dụng" đồ trang sức, nhưng không phải là gần như tất cả các đồ trang sức "sử dụng" trong một số cách, hình dạng, hoặc hình thành? Kim cương được lấy ra từ một chiếc nhẫn kim cương và được đặt trên một; vàng được nấu chảy và tái tạo thành đồ trang sức mới tất cả các thời gian.

    Tôi có được đĩa DVD được sử dụng cho $ 2 một mảnh tại cửa hàng cầm đồ địa phương của tôi. Bạn có thể kiểm tra các đĩa cho bất kỳ vết trầy xước trước khi mua, và tôi chưa bao giờ có một vấn đề với bất kỳ bộ phim mua ở đó. Thông thường, nếu nó không chơi, họ sẽ chỉ cho phép bạn chuyển đổi nó ra cho nhau. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều phim cũ và trong các cửa hàng cầm đồ, cam do may anh, cửa hàng cầm đầu kĩ thuật số mà tôi nghi ngờ bạn sẽ có thể tìm thấy ở bất kỳ trang web bán lẻ. Và một lần nữa, tại 2 $ mỗi chiếc cho nhiều định dạng phim DVD , bạn chỉ có thể không đánh bại nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này