Nâng mũi ở Hà Nội chỗ nào đẹp nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tôi gặp phải khó khăn trong việc không biết nâng mũi ở Hà Nội chỗ nào đẹp khi có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc ra. Chính ông xã tôi đã tìm hiểu và bảo tôi thử đến Bệnh viện Thu Cúc thực hiện. Hiện tại thời gian của tôi khá hạn hẹp nên tôi muốn được Thu Cúc tư vấn cho tôi một số phương pháp nâng mũi hiệu quả hiện nay. Tôi xin cảm hơn.
    Chào chị Thu Giang. Thu Cúc cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:
    Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã không còn là điều quá xa lạ với chị em phụ nữ. Bởi hiệu quả và độ an toàn của nâng mũi mang lại đã được chứng minh.
    [​IMG]
    Chiếc mũi đẹp khiến chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống

    Chị Thu Giang thân mến. Sống mũi không cao hay chính là mũi tẹt là một trong những khuyết điểm về mũi có nhiều phương pháp để lựa chọn nhất. Sự phong phú này xuất phát từ chính nhu cầu và sự đa dạng khuôn mặt của chị em phụ nữ.
    Hiện nay, có các phương pháp nâng mũi hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện như: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi không cần phẫu thuật. Với mỗi một phương pháp thì ưu điểm và hiệu quả với mỗi khách hàng là không giống nhau.

    Nâng mũi S line giúp chiếc mũi trở nên tự nhiên nhất và đảm bảo được đường cong hoàn hảo. Nâng mũi Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp cho mũi y như sao Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu sụn nhân tạo hoặc tự thân an toàn và thân thiện với cơ thể. Nâng mũi không cần phẫu thuật là một đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, chỉ sau vài phút, chị sẽ sở hữu một chiếc mũi với độ cao và dáng mũi đúng như ý muốn.
    Tất cả các phương pháp trên được thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc đều có hiệu quả lâu dài và được cam kết bảo hành trọn đời.

    Chị Thu Giang có thể đến trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám, và kiểm tra độ phản ứng với những phương pháp trên. Như vậy, kết quả mới thực sự hiệu quả.
    Bệnh viện Thu Cúc với hơn 18 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển là Mỹ và Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị tại đây cũng đảm bảo yêu cầu và tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt là loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này đã đi vào hoạt động hiệu quả.
    Nguồn: nâng mũi ở hà nội chỗ nào đẹp
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này