Nc247info tổng hợp: Cổ động viên thế giới tranh cãi về quả 11m gỡ hòa của Saudi Arabia

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Theo nhiều cổ động viên (CĐV), việc Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai, cộng với đội tuyển Việt Nam bị phạt đền ở phút 54 chính là bước ngoặt của trận đấu, khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo thua ngược Saudi Arabia.

    Xem thêm: DEBET


    Tuy nhiên, cách nhận định về tính chính xác của tình huống này từ phía các CĐV là không hề giống nhau.
    [​IMG]
    Các CĐV từ khắp nơi tiếp tục tranh cãi về quả phạt đền đầu tiên của Saudi Arabia, cùng tấm thẻ đỏ dành cho Duy Mạnh.
    Một CĐV Việt Nam lên tiếng: "Thật sự trọng tài đã làm hỏng trận đấu, khi đuổi Duy Mạnh và cho đội bóng Ả rập được hưởng phạt đền".
    Còn một CĐV khác thì lên tiếng: "Trọng tài này không xứng đáng để cầm còi. Không biết điều hành thì ở nhà học lại luật FIFA đi!".
    Theo quan điểm của một số fan trong nước, trước khi bóng chạm tay của Duy Mạnh, bóng có chạm vào đùi của cầu thủ này, nên họ cho rằng đấy không phải là tình huống có thể thổi phạt đền.
    Tuy nhiên, trong số các CĐV tham gia bình luận, vẫn có người có quan điểm khác, theo hướng khách quan hơn. Tài khoản có tên T.T.Đ nói: "Các bạn nên vừa mức thôi, chỉ trích theo phong trào cũng nên có giới hạn, trọng tài không sai, lỗi rành rành rồi!".
    [​IMG]
    CĐV Việt Nam còn tố cầu thủ Saudi Arabia giơ "ngón tay thối" nhắm vào Vũ Văn Thanh, nhưng trọng tài người Uzbekistan không phát hiện.
    Về phía các CĐV quốc tế, họ cũng cố gắng có những cái nhìn khách quan. Một CĐV có tên Gregor Menden bình luận: "Các bạn không đúng khi nói về tấm thẻ đỏ".
    Còn CĐV khác có tên Richard Hannibal cho hay: "Bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhiều, nhưng không phải bình luận nào của các fan Việt Nam cũng chính xác".
    Ngược lại, cũng có fan trung lập người nước ngoài chỉ trích trọng tài Ilgiz Tantashev về tình huống thổi phạt đền đội tuyển Việt Nam, và phạt thẻ vàng thứ hai đối với Duy Mạnh.
    Một fan có nikcname Steve Hannah bình luận: "Trọng tài xử lý không tốt trong tình huống này, thẻ vàng thứ hai dành cho Duy Mạnh là hơi nặng. Trọng tài đã làm hỏng trận đấu".
    [​IMG]
    Thiện Nhân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này