Nc247info tổng hợp: Cười té khói với loạt ảnh chế Messi phá kỷ lục Pele

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Ở trận hòa Valencia 2-2 tuần trước, Lionel Messi đã san bằng cột mốc 643 bàn dành cho 1 CLB mà "Vua bóng đá" Pele thiết lập.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Hành quân tới Estadio Jose Zorrilla chạm trán Real Valladolid, đội trưởng Barcelona tiếp tục lập công, ấn định chiến thắng 3-0 cho ông lớn xứ Catalonia.
    [​IMG]
    Cán mốc 644 lần phá lưới đối phương trong màu áo Blaugrana, Messi qua mặt Pele, thiết lập kỷ lục mới của làng túc cầu.
    [​IMG]
    Cộng đồng mạng hài hước chế ảnh pha ăn mừng kinh điển của Pele với Jairzinho ở chung kết World Cup 1970 thành huyền thoại Brazil ôm hậu bối Nam Mỹ vừa xô đổ kỷ lục của mình.Ông nói: "Man Utd không nên để những cầu thủ này ra đi. Khi Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford chơi với Bruno Fernandes ở phía sau, không ai có thể đối phó với họ. Thật tuyệt khi Cavani được ra sân trong một số trận đấu". MU hoa Leicester anh 1 Cavani nhanh chóng ghi dấu ấn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Reuters. Trên sân King Power, đội bóng của HLV Solskjaer 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng đều bị san bằng cách biệt và ra về với kết quả hòa chung cuộc. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những người lập công cho "Quỷ đỏ" ở trận đấu này.

    Liên tiếp phá vỡ các giới hạn, Messi rõ ràng là chiến binh săn bàn vĩ đại hàng đầu mọi thời đại.

    Cột mốc đáng nhớ cùng niềm vui chiến thắng là món quà Noel ý nghĩa dành cho những nỗ lực của số 10 Barca.

    Không như Messi hay chủ nhân giải The Best - Robert Lewandowski, Giáng Sinh năm nay có lẽ khá buồn với 1 siêu sao khác là Cristiano Ronaldo khi Juventus thảm bại 0-3 ngay tại Allianz.

    Trở lại thủ đô Tây Ban Nha nhậm chức Phó GĐĐH quỹ Real Madrid Foundation, Iker Casillas nhận ngay 17 chai bia nhân dịp đặc biệt.

    Hãng bia Budweiser quyết định tặng 644 chai bia cho các thủ môn từng bị Messi chọc thủng lưới.

    Chứng kiến ngòi nổ Argentina rực sáng, món quà mùa đông mà HLV Pep Guardiola mong muốn BLĐ Manchester City tặng có lẽ không gì khác ngoài cậu học trò cũ.
    Lionel Messi trở lại tập luyện:
    Phụng Sồ | 08:55 26/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này