Nc247info tổng hợp: Greenwood chỉ là nạn nhân?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Giới truyền thông Anh từng có một thời gian xôn xao khi Mason Greenwood và Phil Foden dắt gái gọi về khách sạn, nơi đội tuyển Anh tập trung. Hai cầu thủ này sau đó lập tức bị loại khỏi đội hình tuyển Anh. Họ cũng đã lên mạng xã hội gửi lời xin lỗi về hành vi của mình.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Và mới đây, chuyên gia trang điểm 23 tuổi Lucy Jones tiết lộ với The Sun rằng, Foden đã cố gắng gặp cô vào tháng 9 năm ngoái khi anh đang ở cùng đội tuyển U21 Anh tại Thổ Nhĩ Kỳ.
    [​IMG]
    Jones nói với The Sun: “Mọi người cần biết rằng đó không phải là một lần duy nhất và anh ấy là người như thế nào. Anh ấy đã cố gắng làm điều tương tự cách đây một năm khi nhắn tin cho tôi trong khách sạn của đội tuyển U21 Anh."
    Jones tuyên bố rằng Foden đã gửi những tin nhắn Snapchat với nội dung: "Anh không thể chờ đợi để đến khách sạn với em".Cú hụt chân của Silva cho thấy điểm yếu cố hữu của cầu thủ này: căng thẳng, hồi hồi ở những trận cầu quan trọng của sự nghiệp. Trận ra mắt Chelsea trong vai đội trưởng mới rõ ràng là bước ngoặt với Silva. Và dấu hiệu của hồi hộp, căng thẳng đã thể hiện trong lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua thứ 2 trước West Brom.
    Cầu thủ của Man City năm nay mới 20 tuổi, có một cậu con trai nhỏ với cô bạn gái lâu năm Rebecca Cooke. Và Jones cho biết cô đã sắp xếp để đi ăn tối với Foden trước khi quay lại khi phát hiện ra anh có con trai và bạn gái rồi.
    Jones nói: "Anh ấy đã nhắn tin cho tôi khoảng hai tuần trước khi tôi phát hiện ra anh ấy đã có bạn gái." Jones cho biết thêm rằng cô đã gửi cho Foden những bức ảnh trong khi sao trẻ Man City khen cô 'tuyệt đẹp'.
    Như vậy, có thể thấy, chuyện Foden và Greenwood đưa 2 cô gái Iceland vào khách sạn mới đây là do cầu thủ trẻ của Man City 'dụ dỗ' chứ không phải ngược lại.
    Tài năng của Foden:
    Minh Tuấn | 17:17 14/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này