Nc247info tổng hợp: Inter dụ dỗ Messi bằng mức lương 65 triệu euro/năm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Inter được cho là đang lên kế hoạch kích hoạt bom tấn mang tên Lionel Messi vào mùa Hè 2021, đi cùng với đó là mức đãi ngộ "khủng".Hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona chỉ còn một năm nữa là sẽ chính thức đáo hạn. Chính vì vậy, tương lai của siêu sao người Argentina đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo đội thắng 1 hiệp trong trận đấu – Kinh nghiệm chơi

    Trong thời gian gần đây, tin đồn Inter lên kế hoạch chiêu mộ 'La Pulga' đang rầm rộ trên khắp các mặt báo. Theo đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có chữ ký của Messi vào năm 2021 - thời điểm mà hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản đáo hạn.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, nếu Messi chấp nhận đàm phán, đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức đãi ngộ "cực khủng" lên tới 260 triệu euro dành cho anh.
    Nếu như thương vụ này được xúc tiến thành công, chủ nhân 6 danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ có thu nhập 65 triệu euro/năm, vượt xa số tiền mà Cristiano Ronaldo nhận được tại Juventus (khoảng 30 triệu euro/năm).
    Đổi lại, Inter cũng được hưởng lợi rất nhiều nếu chiêu mộ được ngôi sao 33 tuổi. Nếu Messi đến Italia, giá trị hình ảnh của Nerazzurri cũng sẽ được tăng lên rất nhiều, mang lại nguồn thu nhập đáng kể.
    Tất nhiên, CLB chủ sân Camp Nou cũng sẽ không "nhắm mắt làm ngơ" để chuyện này xảy ra. Thời gian qua, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan liên tục khẳng định chân sút mang áo số 10 sẽ tiếp tục ở lại đây trong thời gian sắp tới. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn chưa cho biết những quyết định cụ thể đối với tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này