Nc247info tổng hợp: Jurgen Klopp hối thúc BLĐ chiêu mộ tiền đạo 40 triệu bảng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Vào ngày hôm qua, Liverpool và Arsenal khởi động cho mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh. Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số cho Pháo Thủ ngay ở phút 12, nhưng sang hiệp 2, Takumi Minamino đã san bằng cách biệt cho The Kop. Hai đội buộc phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu. Cuối cùng đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 trên chấm 11m.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/cuoc-co-hoi-...em-danh-cuoc-co-hoi-nhan-doi-kinh-nghiem-choi

    Sau trận, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Trong những trận đấu này, bạn phải dứt điểm thật hiệu quả. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng phải trả giá bởi Aubameyang vì họ rất mạnh trong phản công.”
    [​IMG]
    Dù tung Salah – Mane – Firmino vào sân ngay từ đầu, thế nhưng bộ ba trên đã thất bại trong việc xuyên thủng mảnh lưới Arsenal. Chính vì vậy Klopp cần những nhân tố mới để xoay tua lực lượng khi mà nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương Premier League ở mùa giải tới là cực kỳ khó khăn.
    Daily Mail tiết lộ, Liverpool sẵn sàng đáp ứng con số 40 triệu bảng mà Watford yêu cầu cho tiền đạo Ismaila Sarr. Đây không phải là cái tên xa lạ với CĐV của The Kop. Ở thất bại đầu tiên của Liverpool ở Premier League mùa này, Sarr đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Watford giành chiến thắng vang đội 3-0.Koeman được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử Cậu bé con đợi chờ Messi kia có thể không thể nào biết được cảm giác mà cha cậu đã trải qua năm 1992. Ở phút thứ 6 của hiệp phụ thứ hai, trận chung kết Champions League mùa 1991/92, trên sân Wembley, Giovanni Invernizzi của Sampdoria phạm lỗi với Eusebio Scristan của Barcelona. Barca được hưởng quả phạt trực tiếp, cách khung thành khoảng 20 m.
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:
    Endo | 11:02 30/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này