Nc247info tổng hợp: Thái Lan buông SEA Games

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 17/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    [​IMG]

    Thái Lan dự tính sẽ sử dụng đội hình trẻ ở SEA Games 31. Điều đó cũng có nghĩa, Việt Nam càng có nhiều lợi thế trong mục tiêu bảo vệ huy chương Vàng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-1-2-keo-chap-15-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi

    Trong bối cảnh SEA Games 31 và AFF Cup 2021 diễn ra đúng vào thời điểm Thai League đang tổ chức, cụ thể là từ giữa tháng 11/2021 đến 1/1/2022, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang đau đầu trước phản ứng gay gắt từ phía các CLB.

    Tuấn Anh là cái tên mới nhất phải chuyển sang tập riêng với bác sĩ Choi. Trước đây, anh từng trải qua hàng chục chấn thương. Tuan Anh tap rieng voi Quang Hai anh 1 Chiều 17/12, hai ngôi sao của đội tuyển Việt Nam là Tuấn Anh và Quang Hải chuyển sang tập riêng với bác sĩ Choi. Tuan Anh tap rieng voi Quang Hai anh 2 Trả lời báo chí, bác sĩ người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi phát hiện một bên cơ đùi sau của Quang Hải bị yếu nên nguy cơ gặp chấn thương cao. Tôi và HLV Park Hang-seo đã thống nhất để Hải nghỉ ngơi vài ngày, đề phòng những bất trắc".

    Bản thân LĐBĐ Thái Lan cũng không muốn hoãn Thai League tới 2 tháng liên tiếp chỉ để phục vụ cho những đấu trường dành cho U22 và ĐTQG Thái Lan.
    Không muốn rơi vào cảnh "tham bát bỏ mâm", FAT nghiêm túc nghĩ đến việc buông SEA Games và chỉ dồn lực lượng mạnh tại AFF Cup. Đồng nghĩa, U22 Thái Lan sẽ chỉ dùng đội hình phụ cho SEA Games 31, khi các gương mặt trẻ tài năng khác vẫn thi đấu ở Thai League trong màu áo các CLB.
    Bản thân Tổng thư ký Phatit Suphaphong cho biết FAT đã đề nghị HLV Akira Nishino cố gắng không sử dụng các cầu thủ thuộc những CLB hàng đầu Thai League và tạo cơ hội cho các nhân tố trẻ.
    Việc Thái Lan không dùng lực lượng mạnh nhất ở SEA Games 31 sẽ là cơ hội tốt để U22 Việt Nam bảo vệ tấm huy chương Vàng.
    Cần phải nói thêm về Thái Lan, ngay cả khi huy động lực lượng mạnh nhất từ các CLB của Thai Laeague thì ĐTQG này vẫn khó có sự phục vụ của bộ tứ sẽ phải đá J.League trong giai đoạn đó là Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này