Nc247info tổng hợp: Trung Quốc để lộ hàng tấn công ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Đội tuyển Trung Quốc hiện đang tập trung tại Thượng Hải, chờ bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội này sẽ đối đầu với Australia và Nhật Bản vào các ngày 2/9 và 7/9. Sau đó, vào ngày 7/10, họ sẽ gặp đội tuyển Việt Nam.

    Xem thêm: Keo esport


    Về các đội bóng vừa nêu, đội tuyển Trung Quốc có khả năng chia các đối thủ của họ thành hai nhóm. Trong đó, nhóm các đội mạnh gồm Australia và Nhật Bản được đánh giá khác với đội tuyển Việt Nam.
    [​IMG]
    HLV Li Tie chuẩn bị đến hai hàng tấn công khác nhau cho ba trận đấu đầu tiên của tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup.
    Tờ Sohu của Trung Quốc viết: "Hai đối thủ của tuyển Trung Quốc trong tháng 9 là Australia và Nhật Bản là các đội mạnh nhất tại bảng B. Việc đội tuyển Trung Quốc có bứt phá để tiến vào VCK World Cup hay không phụ thuộc vào hai trận đấu này".
    "Có thể HLV Li Tie chuẩn bị đến hai đội ngũ nhân sự khác nhau cho chiến thuật của mình. Trong hoàn cảnh bình thường, các cầu thủ tấn công của tuyển Trung Quốc sẽ gồm Exxon (tức tiền đạo nhập tịch gốc Brazil Elkeson de Oliveira Cardoso), Alan (Douglas de Carvalho) chơi lệch sang một bên cánh, còn cánh đối diện là Wu Lei. Họ sẽ là "cây đinh ba" chính của đội tuyển"
    - Sohu cho biết thêm.
    [​IMG]
    Elkeson de Oliveira Cardoso sẽ là tiền đạo chủ lực của đội tuyển Trung Quốc khi họ đối đầu với Australia và Nhật Bản.
    Tuy nhiên, đấy là khi tuyển Trung Quốc đấu với Australia và Nhật Bản trong tháng 9, còn riêng trận đấu với đội tuyển Việt Nam, truyền thông Trung Quốc tiết lộ đội tuyển nước này sẽ chơi với hàng tấn công khác hẳn, phục vụ cho lối chơi khác hẳn.
    Sohu thông tin: "Sau khi đá với Australia và Nhật Bản, bước tiếp theo đội tuyển Trung Quốc sẽ gặp tuyển Việt Nam. Lợi thế về thể chất (cao 1m92) của Guo Tianyu sẽ được sử dụng trong trận đấu đấy. Có thể thấy việc Guo Tianyu trở thành nòng cốt trong phương án tấn công thứ hai trước dạng đối thủ như tuyển Việt Nam có xác suất rất lớn".
    "Trước khi bước vào đợt tập trung lần này, HLV Li Tie đã nói chuyện với Guo Tianyu rất lâu, cho thấy anh ấy được coi trọng ở đội tuyển quốc gia. Nếu Guo Tianyu đá chính, Wu Xinghan và Liu Binbin sẽ hỗ trợ cho anh ấy trên hàng tấn công, vì cả ba cùng chơi cho CLB Shandong Taishan"
    - vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ Sohu.
    [​IMG]
    Nhưng khi tuyển Trung Quốc gặp tuyển Việt Nam, Guo Tianyu sẽ là lựa chọn số một trên hàng tiền đạo.
    Theo quan điểm của báo này thì do đội tuyển Việt Nam là đội bóng yếu, nên tuyển Trung Quốc sẽ đá tấn công dồn dập hơn, chú trọng đến các pha tấn công biên và tạt cánh đánh đầu, tận dụng thể hình tốt của các cầu thủ tấn công.
    Sohu phân tích: "Khi đã có những cầu thủ đá cánh tốt, đội tuyển cần dạng tiền đạo có khả năng đánh đầu giỏi ở phía trong, Guo Tianyu có thể đáp ứng tiêu chí này".
    "Zhang Yuning (1m85) cũng là một lựa chọn, cầu thủ này chơi bóng bằng chân tốt, nhưng để phù hợp hơn lối đá tấn công dồn dập nhằm khai thông sự bế tắc, thì chỉ có Guo Tianyu là phù hợp nhất"
    - tờ Sohu khẳng định.
    [​IMG]
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Thiện Nhân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này