Nên mua máy bơm màng khí nén ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Danh Bạ In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 16/8/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bạn có nhu cầu muốn hướng đến về máy bơm màng khí nén (hóa chất) là gì? Phương pháp sử dụng ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề này!

    1. Máy bơm màng khí nén là gì?
    Bơm màng là loại bơm sử dụng màng để bơm chuyển chất bơm nhờ công dụng của khí nén. Sử dụng áp lực nặng nề của khí nén tác động lên màng bơm & truyền áp lực này cho chất bơm. Lúc ấy chất bơm được trong buồng chứa với áp lực nặng nề của khí nén để đẩy chất bơm. Việc hút & đẩy chất bơm màng còn phụ thuộc tác động của bộ van bi 1 chiều.

    [​IMG]

    Máy bơm màng khí nén là một máy bơm hoạt động tích cực và lành mạnh, sử dụng sự phối kết hợp của việc hoạt động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su đặc, nhựa dẻo hoặc Teflon 1 cách phù hợp. Ưu thế của bơm màng là không cần quay về kiểm tra những van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách liên đới.

    2. Các bộ phận kết cấu nên máy bơm màng ?
    Cấu tạo máy bơm màng bao gồm các bộ phận cơ bản như:
    • Thân bơm.
    • Cổng liên kết với ống dẫn chất lỏng.
    • Bộ phận van khí.
    • Màng bơm & van bi, đế van bơm.
    Thân bơm dùng để làm chứa chất lỏng, vì là bộ phận tiếp xúc liên đới của chất bơm nên buồng bơm phải được chế tạo từ nguyên vật liệu phù hợp với chất bơm.

    Cổng kết nối với ống dẫn chất lỏng có hai cổng hút và xả có thể xoay chuyển được 180 độ và chuyển động rất lành mạnh và tích cực.

    Màng bơm sẽ được thiết kế đặc biệt quan trọng chống lại các đặc tính ăn mòn của hóa chất. Đó là bộ phận ra quyết định độ bền & chất lượng của máy nên cần chú ý kỹ.

    [​IMG]

    Van bi, đế van bơm có 2 màng bơm, 4 van bi cùng một chiều chịu chức năng liên đới của chất bơm. Là bộ phận chính yếu của máy bơm để triển khai nghĩa vụ hút và đẩy.

    cuối cùng, là vỏ máy sẽ được thiết kế từ khá nhiều nguyên liệu khác nhau như: inox để bơm thực phẩm, thân nhôm thì sử dụng cho dung môi, bằng gang thì chịu được tính mài mòn cao.

    3. Điểm mạnh máy bơm màng khí nén
    Vận hành tin cậy & sạch sẽ
    • Máy bơm màng khí nén không sử dụng động cơ điện, ít bị rò rỉ chất lỏng hơn so với máy bơm ly tâm bình thường.
    • là 1 trong những chiến thuật tác dụng để bơm những chất lỏng dễ bay hơi, có độ ăn mòn, hoặc hóa chất nguy hại nếu bị rò rỉ
    • Chi phí bảo dưỡng thấp
    Năng lực chạy khô
    • rất khác nhiều chủng loại máy bơm khác, bơm màng vận động bằng khí nén, cho nên vì thế hoàn toàn có thể chạy khô mà không gây hư hỏng máy.
    • Áp suất ngược quá mức cho phép ở đầu ra cũng biến thành làm máy bơm ngưng hoạt động cho đến lúc mở van xả, điều đó giúp cho máy bơm màng rất có thể hợp với nhiều phần mềm trong số nhà máy sản xuất, vì máy bơm màng không biến thành hỏng khi dừng hoạt động vui chơi của quy trình chế tạo
    Khả năng tự mồi
    • Máy bơm màng khí nén có công dụng tự mồi rất chất lượng mà không cần đến luppe, độ sâu hút tối đa hoàn toàn có thể lên đến 6 mét
    • Nhờ năng lực chuyên môn tự mồi nên chỉ có thể ứng dụng máy bơm màng cho những yêu cầu có ĐK hút gian nan, ví dụ như: hút từ thùng phuy, bồn chứa, thùng chứa, bể chứa có -kích cỡ miệng nhỏ, bơm hóa chất, những yêu cầu cần di chuyển máy nhiều.
    Năng suất hoạt bát
    • Bơm màng khí nén vận động rất linh động, hoàn toàn có thể cung ứng được nhu cầu về tốc độ dòng chảy, áp suất đúng chuẩn mực dựa trên việc điều chỉnh khí nén cấp vào.
    • Hoàn toàn có thể cung ứng được cho nhiều loại chất lỏng không giống nhau như: hóa chất, chất lỏng có độ nhớt, thực phẩm, nhiên liệu, chất lỏng đặc sệt.
    [​IMG]

    4. Mua máy bơm màng khí nén nơi nào uy tín?
    lúc bấy giờ trên Thị trường có tương đối nhiều đơn vị cung ứng máy bơm màng khí nén, mặc dù vậy làm sao để chọn được đơn vị đáng tin cậy, & chuyên về máy bơm màng khí nén để hỗ trợ tốt vấn đề kỹ thuật trước & sau bán sản phẩm.

    Khác hàng có nhu cầu sử dụng & mua các sản phẩm máy bơm màng chính hãng như: bơm màng khí nén USA, bơm màng khí nén Trung Quốc,... Thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn TONSON để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn & Báo Giá tốt nhất có thể.

    Doanh Nghiệp TNHH TONSON là đối tác phân phối độc quyền, cung ứng các hàng chính hãng, nhập khẩu hoàn toàn, CQ, CO tương đối đầy đủ. Với chính sách bảo hành dài hạn người tiêu dùng rất có thể trọn vẹn an tâm về chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ. TONSON cung cấp rất đầy đủ nhiều chủng loại Máy bơm màng, Máy bơm hóa chất, Máy thổi khí con sò,... Với cái giá khác biệt, vật liệu thân bơm & vỏ bơm đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này