Nên mua xi măng chống thấm giá tốt ở đâu chuyên nghiệp ở quận 2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/8/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Dùng hồ vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Để đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.
    Đảm bảo tường phải sạch, khô và ổn định trước khi bắt đầu chống thấm là việc làm bắt buộc. Ngoài việc vệ sinh tường: loại bỏ hoàn toàn màng sơn cũ, các chất bẩn, nấm mốc, rong rêu… người thi công cần chú ý che lấp các vết nứt nhỏ nếu có.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại mua xi măng chống thấm giá tốt

    Cách thực hiện như sau: đục khe nứt rộng thành hình chữ V, làm sạch bụi và trét lại bằng hỗn hợp 5 cát, 3 xi măng thường và 0,8 chất chống thấm.
    Lưu ý: với những bề mặt quá khô hoặc bề mặt hút nước cần được làm ẩm bằng cách lăn rulô được làm ẩm với nước sạch trước khi thi công.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại trát tường chống thấm

    Tường dùng chất chống thấm thường có màu xám, xám trắng gần giống với màu xi-măng trộn chung . Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn màu trực tiếp lên lớp chống thấm này để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại sơn nền xi măng chống thấm

    Cách thực hiện, bạn sơn một lớp sơn lót lên bề mặt tường, mục đích để chống kiềm từ bên trong tường. Sau đó, sơn 2 lớp chất chống thấm và đến 2 lớp sơn phủ. Không nên dùng bột trét trong hệ thống này vì màng sơn quá dầy dễ gây nên bong tróc.
    Chống thấm do tường được chia thành hai loại là chống thấm cho tường cũ và mới. Nếu tường nhà cũ bị thấm có thể dùng các loại sơn chống thấm để xử lý. Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này