Ngày hội cho bé tại ICID Complex HĐ Hà Đông – Gắn kết yêu thương

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi phungquangquang, 1/6/18.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Ngày 27/5/2018 tới đây, Danko Group - đơn vị đáp ứng chính thức dự án ICID Complex sẽ tổ chức triển khai Ngày hội gia đình - gắn kết yêu thương tại Văn phòng Bán hàng dự án, Lê Trọng Tấn, Hà Đông với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé.
    Ngày nay, rất nhiều đứa trẻ ao ước “bố mẹ đừng đi công tác vắng nhà nhiều như thế để con được ở bên bố mẹ nhiều hơn”. Xuất phát từ sáng tạo độc đáo tổ chức triển khai một Ngày hội cho toàn bộ tổng thể các gia đình, và mong ước tạo một khoảng không thoáng rộng, cởi mở cho bố mẹ và các bé được bên nhau vui chơi thoải mái, đơn vị chức năng cung cấp Dự Án BĐS ICID Complex – Danko Group sẽ tổ chức triển khai “Ngày hội GĐ ICID Complex – Gắn kết yêu thương” vào chủ nhật, ngày 27/5/2018 tới đây, ngay tại Văn phòng Bán hàng dự án, Lê Trọng Tấn, Hà Đông.
    [​IMG]
    Đến với Ngày hội, các bé sẽ tiến hành tham dự tương đối nhiều hoạt động lôi cuốn, như tô tượng - trò chơi kích thích sự đột phá sáng tạo đối với trẻ, ngoài mục đích giải trí, trò chơi này còn giúp các em phát triển năng lực hội họa, kích thích sức quan sát, sự cảm thụ và biết cách phối hợp các sắc tố lên tượng sao cho bắt mắt; nặn tò he – giúp trẻ làm quen và hiểu được đặc biệt ý nghĩa một trò chơi dân gian lâu năm của dân tộc; hay được thỏa thích vẫy vùng trong nhà bóng với hàng trăm quả bông nhiều màu sắc… nhất là tham gia những cuộc thi thú vị cùng các chú hề vui nhộn đáng yêu. Và còn rất nhiều hoạt động vui chơi khác các bé sẽ tiến hành tham dự khi đến với Ngày hội GĐ ICID Complex.
    nhà ở ICID Complex – chọn lựa hoàn hảo cho các gia đình trẻ
    Vậy trong khi các bé vui chơi, bố mẹ có khả năng làm gì? Tương đối nhiều hoạt động lôi cuốn sẽ thu hút các bé, trong khi đó, bố mẹ rất có thể tranh thủ tham quan, trải nghiệm căn hộ chung cư mẫu của dự án ICID Complex. Các hạnh phúc gia đình trẻ chưa có tích góp quá nhiều về tài chính, với nhu cầu nhà ở không quá rộng, từ 60 – 65m2, thì căn hộ cao cấp B dự án Bất Động Sản ICID Complex sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
    Các nhà ở B của dự án Bất Động Sản gồm 2 căn phòng ngủ, diện tích hợp lí, gần thang thoát hiểm và thang máy, thuận tiện cho sự đi lại. Đặc biệt, trong tháng 5 này, ICID Complex đang xuất hiện chương trình đặc biệt quan trọng với người mua căn nhà B của dự án Bất Động Sản, với những chương trình ưu đãi về tài chính như chiết khấu 5% với người mua tỉnh thanh hóa sớm, tương hỗ vay 70% lãi suất 0% đến khi được bàn giao nhà ở, nhất là chủ trương “mua nhà có xe”, người tiêu dùng sẽ được tặng thêm xe SH mode trị giá 50 triệu đồng.
    Như vậy, chỉ cần có 300 triệu tích góp, trả góp từ 8 – 10 triệu/tháng, các vợ chồng trẻ đã rất có thể mua được căn hộ ngay bên cạnh trọng tâm Thủ Đô Hà Nội. Mức giá “bình dân” như vậy, nhưng căn hộ chung cư cao cấp tại ICID Complex lại có chất lượng “cao cấ”, với hệ thống SmartHome tích hợp công nghệ 4.0. Hệ thống rèm cửa, hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, kiểm soát môi trường… chủ nhân đều có thể điều khiển qua smartphone hoặc qua giọng nói.
    Hơn nữa, các dân cư mai sau của ICID Complex còn được hưởng không ít tiện ích khác như: 3 tầng hầm gửi xe thoáng rộng, mạng lưới hệ thống an ninh với camera CCTV 24/7, hồ bơi 4 mùa lớn số 1 khu vực Hà Đông, vườn thực vật Botanic Sky Garden, đài phun nước biểu tượng sư tử đặc trưng của đất nước Singapore…
    Bố mẹ hãy giành thời điểm cùng các bé đến với ICID Complex cuối tuần này. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho cả GĐ được giải trí sau những ngày bận rộn, đồng thời trải nghiệm trong thực tế sự tiện nghi của căn hộ mẫu dự án Bất Động Sản.
    Thông tin chi tiết Dự Án BĐS quý người mua xem tại: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này