Nhà phân phối Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng chính hãng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi haligroup, 4/7/22.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Nấm Linh Chi là vị thuốc quý đến từ thiên nhiên, an toàn đã trở nên thịnh hành ở Việt Nam, với khả năng thanh lọc, giải nhiệt và đào thải độc tố một cách toàn diện đến với cơ thể đang là xu hướng sức khỏe được ưa chuộng.

    Sản phẩm Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, nâng cao hệ miễn dịch và giữ nguyên được hàm lượng dược chất tự nhiên. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều không phải ai cũng biết về Nấm Linh Chi Đỏ Đà Lạt Kim Cương Vàng
    [​IMG]

    Thành phần chính của Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng

    Với 100% Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng có chứa nhiều nguyên tố khoáng: Ca, Mg, Mn, Fe, K, P, B, Se…; đặc biệt có chứa thành phần dược tính: hơn 200 loại: polysaccharide, β-D-glucan, triterpenoid, hơn 100 loại: ganoderic acide, ergosterol, adenosin, saponin, gecmani,..

    Công dụng vượt trội của Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng

    Chống suy nhược thần kinh kéo dài, giúp thư giãn thần kinh, có khả năng làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt.

    hỗ trợ giấc ngủ chất lượng hơn. Có khả năng làm giảm stress, căng thẳng

    Hỗ trợ giúp làm xương khớp linh hoạt, giảm đau tứ chi và viêm khớp, giảm mệt mỏi…

    Hỗ trợ giúp điều trị ung thư, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.. Chống dị ứng, chống viêm

    Giúp điều trị loét dạ dày tá tràng, làm bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra linh chi giúp hỗ trợ làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

    Giúp điều trị tiểu đường, ổn định đường huyết

    Giúp làm giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch

    Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ

    Hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật

    Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ.

    Những ai nên dùng Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng ?

    Người muốn tăng cường sinh lý, chống lão hóa

    Người cao tuổi cần tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ, giúp ngủ ngon hơn.

    Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư

    Bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch, hô hấp, gan, thận, phổi

    Những người có sức khỏe kém cần bổ sung dinh dưỡng

    Cách sử dụng Nấm Linh Chi Đỏ Đà Lạt Kim Cương Vàng đạt kết quả tốt nhất

    Nên dùng Nấm Linh Chi Đà Lạt vào mỗi buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu thải độc của nấm. Khi sử dụng có biểu hiện đi tiểu nhiều lần chứng tỏ nấm tác dụng thanh lọc chất độc trong cơ thể.

    Nấu lấy nước: Lần nấu đầu tiên: cho 10 – 20g Linh Chi thái lát cho vào nồi hoặc bình siêu tốc cùng 1,5 – 2 lít nước sôi, nấu trong vòng 15 phút là có thể dùng. Lần nấu thứ 2: dùng bã nấm của lần 1 nấu lại như trên.

    Dùng để hãm trà: Cho 1 – 1,5g Nấm Linh Chi xay nhuyễn vào khoảng 200 – 300ml nước sôi và hãm trong vòng 3 -5 phút. Khi đun, hãm linh chi có thể kết hợp thêm cam thảo, táo tàu, atiso, hoặc cỏ ngọt để giảm bớt vị đắng, giúp dễ uống. Nên kết hợp thêm vitamin C khi uống linh chi vì sẽ làm tăng hấp thu dược chất trong nấm.

    Sử dụng để ngâm rượu: Ngâm 200g Nấm Linh Chi ( có thể để nguyên hoặc thái lát) vào 2 lít rượu nguyên chất ( trên 39 độ) để trong vòng 30 ngày là có thể sử dụng.
    Lý do nên mua Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng tại công ty Hali Group:

    Sản phẩm Nấm Linh Chi Đỏ Đà Lạt Kim Cương Vàng được niêm yết giá giống nhau trên tất cả hệ thống đại lý. Công ty Hali Group chúng tôi luôn mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Khi mua Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng ở công ty Hali Group còn có phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng. Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra liệu trình phù hợp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm
    3. Hali Group luôn có chính sách khuyến mãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng siêu tốc. Song song đó còn kết hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín để vận chuyển nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa
    Hơn nữa, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là đơn vị được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này