Những cách luyện thi ielts tại nhà uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đào Tạo' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Lộ trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu hiệu quả

    Bạn mới bắt đầu ôn luyện IELTS? Bạn muốn tự học IELTS tại nhà nhưng vẫn đang loay hoay không có biết nên bắt đầu học IELTS như thế nào, lộ trình học IELTS bao lâu? Vậy thì bạn cần phải đọc ngay bài viết này.

    Chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ ra một lộ trình luyện thi cho người mới bắt đầu bao gồm 4 quá trình phù hợp với khả năng của mỗi người, không quá trắc trở nhưng đảm bảo mang tới hiệu quả, thuận tiện hiểu và đầy đủ nhất.

    >>> Xem tại đây : https://tienganhnguoidilam.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra/

    [​IMG]

    1. Hiểu rõ bản thân, biết mình ở vị trí nào?

    Hiểu rõ được bản thân đang tại vị trí nào sẽ giúp bạn vạch ra được lộ trình học thích hợp nhất cho mình. Thường thì các ai hay hỏi về kinh nghiệm tự học IELTS, phương pháp cải thiện điểm số cho các kỹ năng thì những người đó đều tự nhận mình là người mới bắt đầu học IELTS.

    Tuy nhiên, lộ trình học IELTS hiệu quả cho những người mới bắt đầu sẽ không hề giống nhau Nếu như bạn có xuất phát điểm tiếng Anh khác nhau. Có nghĩa là, “người mới bắt đầu học IELTS” có thể được chia thành 2 nhóm đối tượng riêng biệt như sau:

    • Đối tượng 1: người mất gốc Tiếng Anh hay không biết gì về tiếng Anh hay là chỉ biết chút ít và ngữ pháp lỏng lẻo, phát âm bập bõm, từ vựng cực kém và gần như không có nghe nói được.
    • Đối tượng 2: người có sàn tảng ngữ pháp tốt, nguồn vốn từ vựng nhiều và biết cách thức phát âm, khả năng nghe đọc cực tốt nhưng chưa từng ôn luyện hoặc thi IELTS lần nào.

    2. Thiết lập thời gian học IELTS trên timeline của bản thân

    Việc lập ra thời gian học IELTS dựa trên timeline của bản thân là cực kỳ quan trọng. Bởi vì nó sẽ giúp bạn lập ra 1 lộ trình IELTS phù hợp nhất cho chính mình. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh thời kì biểu, lịch học và phương pháp học hợp lý nhất với điều kiện hiện tại của bản thân.

    [​IMG]

    Việc sắp xếp thời gian này sẽ tùy thuộc vào điều kiện giờ giấc cho phép của mỗi người mà sắp xếp cho linh hoạt. Ví dụ như đối với những ai đang đi làm cho toàn thời kì thì có thể tranh thủ các buổi tối sau giờ là hành chính để đi học thêm hay dành ra một ngày cuối tuần để “cày cuốc chăm chỉ”. Hoặc đối với các bạn sinh viên học sinh có rất nhiều thời giờ hơn, nên sẽ có khung thời gian rộng hơn và sẽ thoải mái hơn lúc sắp xếp lịch học.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này