Những chiêu hạn chế trẻ tiếp xúc với thiết bị điện tử

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi badinhn159, 7/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    1/ sở hữu 30 phút cả nhà cùng tập luyện thể thao hàng ngày

    đa dạng trẻ em hiện tại có khi bỏ ra hàng giờ ngồi trước máy tính hoặc những thiết bị điện tử. Để giữ con khoẻ mạnh và năng động, bố mẹ có thể “khuấy động” phong trào cả nhà cùng chơi thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong 30 phút hằng ngày. Việc làm này của bố mẹ sẽ trở thành hữu ích lúc tạo lập cho bé thói quen đam mê thể thao đấy!

    đồ vật điện tử, con dao hai lưỡi?Mỗi lúc cần chơi với con nhưng lại không có thời gian, thứ công nghệ như điện thoại tối ưu, máy tính bảng, là 1 trong những “cứu cánh” của những ông bố bà mẹ tiên tiến. Khoảng 59% trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 6 thường sử dụng đồ vật điện tử tuyệt vời ở nhà. Thậm chí, ở 1 số gia…

    2/ sở hữu 1 giờ không khoa học hằng ngày

    Xã hội tăng trưởng như ngày nay, rất khó để việc cấm con hoàn toàn không được dùng kỹ thuật. Điều tốt nhất bố mẹ nên làm cho là tránh thời gian con tiếp xúc với những thiết bị điện tử, có khả năng bắt đầu bằng cách thức đặt ra quy tắc: hằng ngày sẽ sở hữu một giờ cả gia đình không ai tiêu dùng bất cứ thứ kỹ thuật nào như máy tính, máy tính bảng, điện thoại và thậm chí cả việc xem ti vi.

    Thay vào đó, cả nhà hãy sử dụng thời gian này để sum vầy, các thành viên cùng trò chuyện về các gì đã xảy ra trong ngày, hay và trao đổi về những vấn đề trong cuộc sống.

    3/ Phần thưởng nhỏ mỗi khi con đọc được một cuốn sách

    Tạo lập được thói quen đọc sách cực kỳ quan trọng đối với trẻ. ví như trẻ không thích đọc sách, bố mẹ có khả năng gợi ý cho con 1 cuốn sách tương tự như bộ phim chúng thích, để con tự mình tìm hiểu thế giới kì diệu của sách và chúng sẽ nhận ra rộng rãi điều thú vị hơn thời gian lướt chơi game trên máy tính.



    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: lê nguyễn
    Xem thêm: đèn panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này