Những chú ý khi tiếp thị trên điện thoại di động

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi xuanquyen, 31/10/16.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Để bắt kịp thời đại công nghệ thì hầu như mọi người đều sắm cho mình một chiếc smartphone chất lượng. Chính vì vậy, số lượng người sử dụng thiết bị di động có kết nối mạng để lướt web tăng với mức độ chóng mặt. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp, cá nhân muốn làm web để tương thích tốt trên cả PC và thiết bị di động. Nắm bắt được xu hướng đó, không ít doanh nghiệp đã đưa ra những chiến lược marketing để tiếp thị trên thị trường đầy tiềm năng này. TIT Việt Nam xin đưa ra những điều cần lưu ý khi tiếp thị trên điện thoại di động:

    [​IMG]


    Đặt mình vào vị trí khách hàng
    Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của chiến dịch quảng bá sản phẩm công ty, doanh nghiệp. Bạn phải đặt mình vào vị trí khách hàng để nắm được xu hướng của họ, hiểu được điều mà khách hàng mong muốn. Từ đó, các chiến lược của bạn sẽ có hiệu quả cao hơn.

    Cũng giống như việc làm web chuyên nghiệp, các chuyên gia cần am hiểu được đặc trưng của từng lĩnh vực, điều mà khách hàng quan tâm nhất để thiết kế giao diện chất lượng, hấp dẫn khách hàng.

    Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
    Người dùng đang truy cập website của bạn bằng smartphone, xem những quảng cáo bạn đưa ra thì không có lý do gì họ phải sử dụng laptop để đặt hàng. Chính vì vậy, nhiệm vụ của các đơn vị làm trang web là tối ưu trải nghiệm của người dùng, đảm bảo mọi nội dung trên website được hiển thị tốt nhất trên thiết bị di động.


    [​IMG]


    Chiến dịch khuyến mại hấp dẫn
    Những tin nhắn, quảng cáo hay tiếp thị thông thường khó có thể hấp dẫn được khách hàng trừ khi họ đã thích sản phẩm của bạn từ trước đó rồi. Chính vì vậy, bạn nên đưa ra những cái lợi cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Khách hàng sẽ thích thú và tò mò hơn về sản phẩm bạn quảng cáo khi thấy được chất lượng tốt và mức giá sản phẩm rẻ hơn các bên khác.

    Liên hệ đúng thời điểm
    Bạn có thấy khó chịu khi trong giờ nghỉ trưa thì có những tin nhắn quảng cáo tiếp thị? Hay đơn giản bạn đang ăn tối thì có tin nhắn khuyến mại ăn sáng? Điều đó sẽ khiến khách hàng có thành kiến với công ty của bạn. Hãy khảo sát và nghiên cứu thời điểm vàng để đảm bảo gửi những chương trình, khuyến mại đến khách hàng khi họ có tâm lý thoải mái, đang rảnh rỗi. Hiệu quả marketing đem lại có thể sẽ vượt mong đợi của bạn

    [​IMG]

    Trên đây là một số điều bạn cần quan tâm để tiếp thị trên điện thoại di động hiệu quả. Xu hướng tương lai sẽ gắn liền với các thiết bị thông minh. Nên nếu bạn có nhu cầu làm website giá rẻ thì hãy nên tích hợp thêm giao diện mobile (responsive) để bắt kịp thời đại và không bị hạn chế khả năng của website. TIT Việt Nam hiện cung cấp các dịch vụ: thiết kế web, quảng cáo, dịch vụ SEO, dịch vụ hosting chất lượng, đảm bảo đem đến cho bạn website chuyên nghiệp, chất lượng và giá tốt nhất.

    Nguồn: lamtrangweb.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này