Những đặc điểm tiêu biểu của sản phẩm bếp điện từ Bosch

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/9/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bếp từ Bosch là sản phẩm bếp từ cao cấp thương hiệu Bosch nổi tiểng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Chính vì thế mà hiện nay mẫu bếp điện từ Bosch đây là sản phẩm hot nhất hiện nay với sự thiết kế vô cùng đương đại, các công năng vô cùng hữu ích đối với người sử dụng , giúp làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm này.

    Bếp điện từ Bosch điều khiển b ằng bản năng cảm ứng “Vuốt” tiện dụng và bề mặt bằng nguyên liệu gốm kính Schott Cran chống xước, chịu lực, chịu lửa cao của Đức sản suất. Với một công năng có khả năng tự động ngắt trong một trường hợp mà quá trình khi chúng ta đun nấu bị sôi trào ra bên bề ngoài bếp, ngay lúc đó bếp điện từ Bosch sẽ tự động ngắt để chống tràn, đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn tới khách hàng.

    Ngoài ra bếp điện từ Bosch còn được trang bị các phụ kiện Booster Induction nấu siêu tốc với các phím ấn riêng. Khi khách hàng cần đun nấu gấp cùng với nhiệt độ cao người dùng chỉ cần chọn cho bếp chế độ Booster chính lúc đó năng lượng sẽ được tập trung lớn nhất vào phần đáy nồi nên sẽ giảm được rất nhiều thời kì nấu nướng.

    Bếp điện từ Bosch với một công năng cảnh báo lượng nhiệt dư trên mỗi vùng nấu giúp cho việc sử dụng bếp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn rất nhiều. Đối với bộ điều khiển của mỗi vùng đun nấu sẽ hiện “H” báo vùng đun nấu đang còn nóng, dù bếp đã được tắt. Ngoài ra còn có công năng khoá không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho trẻ em Khi khoá không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống giao thông điều khiển sẽ ghi nhớ thời hạn, vì thế mà trẻ em sẽ chẳng thể can thiệp vào các thời hạn đang hoạt động. Bếp điện từ Bosch này còn giúp nhiệt chỉ tập trung làm nóng đáy nồi, hiệu quả đun nấu sẽ đạt tới 90%.

    Bếp Quang Vinh là đại lý lớn sinh ra từ rất lâu với chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng vô cùng chất lượng, đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn với khách hàng, ngoại giả đại lý cò có đội ngũ viên chức vô cùng nhiệt thành giúp phúc đáp những thắc mắc mà khách hàng cần tìm hiểu. Đặc biệt hơn nữa là chế độ bảo hành dài hạn cũng như chế độ khuyến mại cực khủng cho khách hàng khi mua sản phẩm của đại lý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này