Những điểm mạnh tuyệt hảo khi dùng tinh dầu oải hương nguyên chất.

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 25/10/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Đầu tư những sản phẩm tinh dầu oải hương chất lượng nguyên chất chất lượng uy tín là điều thiết yếu giúp người mua có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung ứng bởi tổ chức chuyên nghiệp có thương hiệu lâu năm, giúp người dùng có được sự chấp thuận khi tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    • Tinh dầu oải hương là gì?
    Tinh dầu oải hương hay tinh tinh dầu Lavender (đôi khi nói một cách khác là tinh dầu hoa oải hương) được chiết xuất từ loài cây mang tên khoa học là Lavandula angustifolia (tên tiếng Anh là Lavender). Đấy là một loài cây bụi có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải.

    Tinh dầu hoa oải hương được chiết xuất từ ngọn hoa bằng phương pháp chưng cất hơi nước.

    Các quyền lợi của loài cây đó đã được khai quật từ hơn 2.500 năm ngoái. Nó thường dùng để gia công thuốc an thần, chống trầm cảm, kháng khuẩn cũng tương tự chăm sóc da.

    Có thể coi đây là loại tinh dầu phổ cập và lâu lăm nhất trên trái đất. Người Ai Cập cổ đại đã dùng loại hoa này để ướp xác & làm nước hoa. Năm 1923, khi lăng mộ của Vua Tut được khai thác người ta thấy có 1 mùi thoang thoảng hoa oải hương. Vâng bạn không đọc nhầm đâu, mùi hương đó đã sinh tồn hơn 3.000 năm! Chi tiết thêm nơi có thể mua dầu hạnh nhân ở đâu chất lượng.

    [​IMG]

    • Tinh dầu hoa oải hương có chức năng gì?
    Tiếp sau đây là các chức năng đã được minh chứng của loại tinh dầu này:

    1. Chống lại quá trình Oxy hóa

    các nhân tố như: Khói bụi, ô nhiễm và độc hại, thực phẩm bẩn tạo thành những gốc tự do và chúng là Tại Sao của rất nhiều bệnh tật. Phản ứng tự nhiên và thoải mái của cơ thể là sản sinh là các enzym có công dụng chống lại những gốc độc lập này. Cụ thể chi tiết là: Glutathione , catalase & superoxide dismutase (SOD). Điều rủi ro ở đây chính là: vận tốc phát sinh các gốc độc lập trong khung hình bạn đang xẩy ra quá nhanh, cơ chế tự nhiên và thoải mái không hề cung ứng được!

    Nhưng bạn cũng đừng băn khoăn lo lắng quá vì tinh dầu oải hương đã được minh chứng công dụng chống oxy hóa. Một nghiên cứu và phân tích năm trước đó được ra mắt trên Phytomedicine cho thấy tinh dầu hoa oải hương làm tăng buổi giao lưu của những chất chống oxy hóa mạnh nhất của khung người (glutathione, catalase và SOD). Các phân tích gần đó cũng minh chứng điều tương tự, bạn cũng có thể tham khảo các nghiên cứu này sau đây.

    2. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra công dụng của tinh dầu oải hương đối với các triệu chứng của bệnh tiểu đường (Tham khảo nghiên cứu và phân tích đó tại đây). Chi tiết cụ thể loại tinh dầu này giúp làm giảm các triệu chứng sau:

    • Có công dụng giảm lượng đường trong máu

    • Ngăn chặn rối loạn chuyển hóa, nhất là rối loạn chuyển hóa chất béo

    • Tăng cân

    • Náo loạn công dụng gan, thận
    Dù rằng cần nhiều nghiên cứu chi tiết hơn về tính năng này của tinh dầu oải hương. Nhưng những kết quả của phân tích này hứa hẹn lộ diện 1 phía điều trị tự nhiên và thoải mái & an toàn và đáng tin cậy cho bệnh nhân tiểu đường.

    [​IMG]

    • Những sản phẩm của chúng tôi đều đem lại cho quý khách các tương trợ tuyệt vời nhất khi sử dụng.
    Đầu tư các sản phẩm chất lượng uy tín là điều cần phải có giúp các bạn có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với những sản phẩm uy tín được cung ứng bởi tổ chức giỏi có thương hiệu lâu năm , giúp người dùng có được sự hài lòng lúc tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    Tham khảo thêm và liên hệ với chúng tôi tại đây: http://yeulamdep.com.vn/

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này