Những điều bạn chưa biết về các thông tin về bàn ăn gỗ xoan đào

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm bàn ăn gỗ xoan đào hiện nay? Địa chỉ nào uy tín đang cung cấp những sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    1. Chất liệu nào được dùng để sản xuất của bàn ăn gỗ Xoan đào hai tầng 4 Ghế?

    Bàn Ẳn Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế - SP505 được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên 100% không có pha tạp, kiện gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài với các cây gỗ lâu năm đẹp và chắc.

    Gỗ xoan đào có vân gỗ đẹp, màu cánh gián ấm nhẹ nhàng; giá cả lại vừa phải. Bàn ăn gỗ xoan đào tự nhiên có độ bền cao, ít mối mọt, ẩm mục hay chịu được kiểu khí hậu đặc trưng của Việt Nam chúng ta.

    bởi vậy đây là một loại mặt hàng phù hợp để gia đình bạn sử dụng bền bỉ theo năm tháng.

    [​IMG]

    2. những đặc điểm và kích thướt của bàn ăn gỗ xoan

    Bàn Ẳn gỗ Xoan Đào hai Tầng 4 Ghế được thiết kế theo phong phương pháp hiện đại với mặt kính và bàn hai tầng rất tiện dụng. Ngăn dưới để đồ sử dụng phụ kiện cho bàn ăn cực kỳ gọn gàng sạch sẽ.

    Thông tin về sản phẩm:

    Kích thước mặt bàn: 0,65 x 1m2.

    Cao tới ghế ngồi: 0,45.

    Cao tới tựa lưng: 0,95.

    Diện tích ngồi: 0,4 x 0,4.

    3. những yếu tố giúp bạn kê bàn ăn gỗ xoan đào hợp phong thủy

    lúc kê Bàn Ẳn gỗ Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế, gia chủ nên xem hướng kê hợp ngũ hành của mình. Theo ấy, Nếu như gia chủ thuộc “Tây tứ mệnh” thì bàn ăn nên được kê tại các vị trí là hướng Đông Nam, Đông, Nam và phía Bắc. Còn Nếu gia chủ thuộc “Đông tứ mệnh” thì cần tránh đặt bàn ăn tại vị trí là phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

    Để kê bàn ăn gỗ giá khá rẻ hợp phong thủy, gia chủ cũng nên lưu ý không nên đặt tại chính diện hướng ra cửa ra vào. khi đặt tại vị trí này người đi hình thức cũng có thể biết người trong nhà đang dùng bữa, đây là một điều kiêng kỵ.

    Bàn ăn đặt ở vị trí đối diện cửa cũng sẽ làm tài lộc chảy ra ngoài. không có nên đặt bàn ăn phía dưới dầm nhà nằm ngang, vì vị trí này sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi.

    Bạn cũng cần tránh để bàn ăn đối diện trực tiếp với bếp nấu. tuyệt vời là nên có phòng ăn riêng, Nếu như không có gian không có cho phép, hãy đặt lệch và cách thức xa bếp nấu. bởi lúc kê bàn ăn cạnh bếp nấu vô cùng dễ dàng xảy ra va đổ, trong phong thủy cũng cho rằng nó tác động tới tính khí con người, của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt.

    Bàn ăn gỗ xoan tự nhiên có màu cánh gián vừa ấm cúng lại sang trọng cực kỳ phù hợp.

    Bàn ăn phải thường được dọn dẹp sạch sẽ, đặt ở nơi thông thoáng để giúp không có khí trong bữa cơm của cả gia đình thêm thân mật, ấm cúng và ngon miệng.

    [​IMG]

    4. các lí do bạn nên chọn mua sản phẩm bàn ghế xoan đào ở Đồ gỗ Quốc Minh

    ĐỒ GỖ MINH QUỐC luôn luôn đảm bảo đem tới cho quý khách hàng các sản phẩm bàn ăn 4 ghế gỗ đẹp chất lượng nhất bây giờ.

    Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào do Cơ sở chúng tôi cung cấp luôn luôn cam kết giá thành tương đối rẻ hơn thị trường từ 30-50%. Tuy là vậy nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm không có thua kém một đơn vị nào. độc nhất chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm. tiền thân Chúng tôi đi lên từ xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm, với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tới với chúng tôi người sử dụng sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng.

    Sản phẩm của chúng tôi là loại gỗ nhập khẩu, chống thấm cực tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ vô cùng tốt, không có thấm chất bảo quản. độc đáo mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào có tác dụng an thần.

    Chính bởi thế, nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào đang được các gia đình trẻ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào luôn mang đến 1 không gian sống sáng sủa nhẹ nhàng và lịch lãm nhờ những đường nét đẹp tự nhiên.

    liên lạc ngay với chúng tôi - Đồ gỗ tự nhiên Gía rẻ Minh Quốc để sở hữu các sản phẩm chất lượng và khá nhiều khuyến mại ngay nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này