Những điều cần biết về bệnh giang mai ở nam giới

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 19/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Giang mai là nhóm bệnh vô cùng nguy hại do nó gây tổn hại nặng nề đối với sức khỏe và các bệnh nhân nhiễm bệnh tình trạng không điều chữa bệnh kịp thời thì khả năng tử vong rất cao. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những dấu hiệu nhận thấy căn bệnh lậu tại cánh mày râu để giúp bạn có thể tự phát hiện được các biểu hiện của bệnh từ đó có thể nhận ra sớm nhóm bệnh và chữa bệnh giang mai ở nam giới kịp thời để giảm thiểu những hệ lụy nguy hại mà bệnh lý giang mai gây nên.

    [​IMG]
    Những nguyên nhân gây bệnh giang mai ở đàn ông

    Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai có tên khoa học là Treponema pallidum gây ra. Đây là môt loại vi khuẩn có cấu trức đặc biệt hình xoắn như lò xo chiều dài từ 6 đến 15µ. Xoắn khuẩn giang mai ký sinh cơ bản vào bộ phận sinh dục, miệng, trực tràng, hâu môn,... bệnh lây truyên qua nhiều con đường khác nhau như lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ chơi tình dục, lây truyền từ thai phụ mang thai sang cho trẻ sơ sinh,.... Đa số những bệnh nhân mắc bệnh giang mai trong thời gian đầu bị bệnh thường không có triệu chứng gì, có trường hợp mắc bệnh nhiều năm mà không có triệu chứng nào của bệnh. Đồng thời những triệu chứng của bệnh thường rất dễ nhầm lẫn với những căn bệnh khác từ đó người bệnh rất khó để phát hiện sớm.

    Trieu chung cua benh giang mai o nam gioi

    Thông thường sau khi nhiễm bệnh khoảng từ 10 đến 90 ngày thì bệnh giang mai mới bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh. cánh mày râu sẽ cảm thấy cá thể người xuất hiện các nốt ban nhỏ sau đó lớn dần lên, vết loét nong, không đau, không ngứa, không chảy mủ, đôi khi các vết loét chảy mủ,... Bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, biếng ăn, đau khớp, đôi khi rụng tóc, ... Xuất hiện các đốm hồng, có thể được làm phẳng hoặc rung động, xuất hiện
    Triệu chứng thường tự biến mất, khiến nhiều người bỏ qua bệnh và nhắm đến người tự điều trị (bệnh giang mai). bệnh giang mai bắt đầu giai đoạn tiềm ẩn và bệnh nhân có thể có triệu chứng trong khoảng một năm. Mặc dù có trong cơ thể nhưng bệnh giang mai là không rõ ràng và đó là lý do lý do nó được gọi là "giang mai tiềm ẩn". Đây là tại sao giang mai tiếp tục chuyển biến và dẫn đến nhiều tác động nghiêm trọng ở giai đoạn cuối. Đối với một số người, giai đoạn này có thể kéo dài 5-10 năm hoặc thậm chí 20 năm. Nếu không được chữa trị ở giai đoạn này, bệnh giang mai bắt đầu làm hỏng các cơ quan nội tạng của thân thể và gây tử vong.


    Bệnh nếu tiến triển đến giai đoạn cuối sẽ xuất hiện những triệu chứng như: đau tim, đột quỵ, mù lòa, bị tế liệt tứ chi, gây mất trí nhớ, mất trí nhớ, mất phối hợp, đau khớp, đi lại khó khăn, biến chứng bệnh gan, bệnh thận, tổn thương nội tạng nghiêm trọng,...
    Bệnh giang mai ở nam là bệnh lý cực nguy hiểm, bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống hàng ngày. Nếu còn thắc mắc về bệnh xã hội này thì bạn hãy gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0911 266 674 để được bác sỹ tư vấn thêm.

    Xem thêm các thông tin liên quan: thời gian ủ bệnh giang mai là bao lâu?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này