Những Tên Tuổi Sneaker Nội Địa Trung Đình Đám

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi hoatruc1805, 24/11/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Giày sneaker nội địa Trung là mặt hàng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh vì đẹp – đa dạng mẫu mã – giá rẻ. Bài viết dưới đây giới thiệu TOP thương hiệu giày Sneaker Trung Quốc nổi tiếng nên nhập bán, cùng Dathangtaobao Tia Chớp khám phá ngay nhé!

    Thương Hiệu Giày Sneaker Nội Địa Trung Giá Rẻ, Chất Lượng
    1. Hãng Giày Lining
    Lining là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Trung Quốc về thời trang thể thao: giày sneaker, trang phục và phụ kiện. Hiện tại Lining đang dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường quốc tế.

    Giày sneaker Lining khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung và phù hợp với thị hiếu cả nam lẫn nữ.

    Ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất, giày sneaker Lining có khả năng hấp thụ lực tốt, giảm chấn thương hiệu quả. Đế được trang bị công nghệ chống lật giúp người sử dụng giảm thiểu tối đa tình trạng lật cổ chân.

    [​IMG]
    Giày sneaker Lining
    >>> Bài viết liên quan: Cập nhật xu hướng thời trang HOT nhất hiện nay cho giới trẻ.

    2. Giày Sneaker ANTA
    ANTA nằm trong TOP 10 thương hiệu giày sneaker được săn đón nhất thế giới. Giày ANTA mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho chân khi di chuyển. Thiết kế đẹp, trẻ trung mà giá cũng ở mức tầm trung nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Hiện tại, ANTA sản xuất giày sneaker cho người lớn, trẻ em và một số mẫu giày thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    Giày Sneaker ANTA
    3. Thương Hiệu Dusto
    Dusto ra đời vào năm 1995 ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Dusto đã sở hữu cho mình hơn 9000 cửa hàng trên khắp thế giới.

    Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại giày sneaker dành cho nam, nữ và trẻ em. Thiết kế giày Dusto hướng đến sự thoải mái, mới mẻ với đa dạng các mẫu mã. Chất lượng giày cũng đảm bảo, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng trong quá vận động. Về giá cả, các sản phẩm giá tương đối rẻ so với thị trường.

    [​IMG]
    Giày Sneaker Dusto
    4. Giày Sneaker Peak
    Thành lập năm 1989, Peak trở thành thương hiệu giày thể thao được yêu thích tại Trung Quốc. Sản phẩm nổi bật và được đánh giá cao của Peak đó chính là giày bóng rổ với đế đệm Gradient dual, Multicore siêu êm.

    Ngoài sneaker bóng rổ, hãng còn mở rộng danh mục sản phẩm với các mặt hàng khác: giày chạy bộ, giày tennis, giày bóng chuyền, giày bóng đá.

    [​IMG]
    Giày Sneaker Peak
    5. Giày Sneaker Xtep
    Xtep là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao. Thương hiệu hướng đến tính thời trang và sự thoải mái khi vận động với từng mặt hàng, trong đó có giày sneaker.

    Không chỉ đầu tư về chất lượng, giày sneaker Xtep còn được bán với giá siêu rẻ, tầm vài trăm nghìn VNĐ cho một sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]
    Giày Sneaker Xtep
    >>> Bài viết xem nhiều: Tổng hợp những nguyên tắc phối đồ phụ kiện thời trang độc, lạ cho giới trẻ

    6. Hãng Giày 361°
    Nếu muốn tìm thương hiệu giày sneaker nội địa Trung giá rẻ thì không thể bỏ qua thương hiệu 361°. Các mẫu giày của 361° hướng tới sự trẻ trung, tươi mới và năng động nên được giới trẻ vô cùng yêu thích. Hơn nữa, 361° cũng cho ra đời nhiều mẫu mã giày theo xu hướng để khách hàng thoải mái chọn lựa. Về mặt giá cả, sneaker 361° có giá tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Giày Sneaker 361°
    7. Thương Hiệu Giày Camel
    Nhìn thấy biểu tượng lạc đà trên giày, người ta sẽ nghĩ ngay đến Camel – Một trong những thương hiệu thời giày bán chạy nhất của Trung Quốc. Ngoài sản xuất giày da, Camel vẫn cho ra đời nhiều sneaker năng động, trẻ trung phù hợp với ví tiền của đa số các bạn trẻ.

    Mỗi đôi giày xuất bán đều được chú trọng đầu tư 3 yếu tố: chất lượng – thiết kế – màu sắc.

    [​IMG]
    Giày Sneaker Camel
    8. Giày KissCat
    Kisscat ra đời năm 1989, là thương hiệu giày nữ được ưa chuộng tại Trung Quốc. Kisscat kinh doanh nhiều mặt hàng, bao gồm: sneaker, giày công sở, giày thời trang, boot…

    Thương hiệu Kisscat theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính trong thiết kế.

    [​IMG]
    Giày Sneaker KissCat
    9. Giày Daphne
    Thương hiệu giày Daphne cũng khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Daphne hiện đang sản xuất và bán giày nữ các loại, trong đó có sneaker.

    Với phương châm mang đến sự thoải mái cho nhất cho khách hàng, sneaker Daphne chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm (độ đàn hồi, khả năng thấm hút mồ hôi…). Mẫu mã giày tương đối đa dạng, nhiều style từ nhẹ nhàng – nữ tính cho tới cá tính – phá cách.

    [​IMG]
    Giày Sneaker Daphne
    >>> Xem thêm: Nguồn Hàng Giày Dép Quảng Châu Trung Quốc chất lượng, giá tốt

    10. Giày Red Dragonfly
    Red Dragonfly là thương hiệu giày nội địa Trung lớn sở hữu hơn 2000 cửa hàng, trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Giày Red Dragonfly khá đa dạng về chủng loại: sneaker, cao gót, giày da… dành cho cả nam lẫn nữ.

    Đối với mặt hàng sneaker, Red Dragonfly chú trọng đầu tư công nghệ để cải tiến chất lượng sản phẩm, đảm bảo các yếu tố:

    • Form giày đúng chuẩn, trăm cái như một.
    • Đế cứng cáp, có độ đàn hồi tốt.
    • Giày thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao.
    [​IMG]
    Giày Sneaker Red Dragonfly
    Bài viết tổng hợp TOP 10 thương hiệu giày sneaker nội địa Trung giá rẻ chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng để kinh doanh thì có thể liên hệ với chúng tôi – Dathangtaobao Tia Chớp theo hotline Mr.Huy – 0909.099.163 | Ms.Bình – 0909.099.301. (Tham khảo Cách Tính Giá Order Taobao Về Việt Nam Kèm Bảng Giá Chi Tiết).
    Nguồn: https://dathangtaobao.vn/thuong-hieu-giay-sneaker-noi-dia-trung/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này