Những Thông Tin Về Vị Thuốc Lạc Tiên

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 4/8/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Cây Lạc Tiên là loài cây khá dễ kiếm, thường mọc nhiều ở các vùng đất hoang, đồi núi, ven rừng. Tên khoa học của Lạc Tiên là Passiflora foetida L. Ngoài ra với nhiều vùng miền, khu vực khác nhau nó thường được gọi với nhiều cái tên như nhãn lồng, co hồng tiên, dây bầu đường…

    Cây Lạc Tiên có thân dây leo với các tua cuốn dạng rỗng cuộn tròn, mọc ra từ phía nách lá cây, kèm theo nhiều lông thưa. Lá cây phân bố so le nhau và có chiều dài tầm 7cm, rộng khoảng 10cm, được chia ra thành 3 thùy nhọn. Lá có các dấu rách ở mép. Ở nhiều nơi, phần ngọn của cây vẫn được người dân luộc ăn với cơm như rau. Lạc Tiên có hoa màu trắng, càng về giữa càng có màu tím nhạt, có tràng phụ dạng hình sợi.

    [​IMG]
    Lạc Tiên Giá: 60,000 Đ / Gói 500Gr

    Những Thông Tin Về Vị Thuốc Lạc Tiên:

    Cây Lạc Tiên cũng có quả, quả tròn được bao bọc bởi một màng lưới, do đó, nhiều nơi vẫn quan gọi là cây chùm bao. Vào thời điểm chín, quả mọng vàng, có thể dùng để ăn được. Bên trong lớp vỏ mỏng của quả là những hạt nhỏ hình trứng và chất dịch nên quả Lạc Tiên được xếp vào nhóm “quả tương”.

    Tác Dụng Của Lạc Tiên:

    Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, hầu như toàn thân của cây Lạc Tiên đều được sử dụng để làm thuốc. Phần lá, quả và hạt có chứa loại chất không bền vững đối với Aceton và Acid Cyanhydric, quả chín thì có lượng lớn muối Fe, P, Ca.

    Dân gian ta từ lâu đời vẫn dùng phần lá và dây cây Lạc Tiên sắc thuốc uống để an thần và chữa chứng mất ngủ. Thực tế, nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh được tác dụng thần kỳ của Lạc Tiên đối với hệ thần kinh trung ương. Những tác động này giúp cho thần kinh và não bộ được trấn tĩnh, chống bất an, lo âu, hồi hộp dẫn tới mất ngủ.

    Theo đó, bộ phận người lao động trí óc thường xuyên phải căng thẳng, stress luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm điều trị từ cây Lạc Tiên. Sử dụng đều đặn giúp cho cơ thể tránh được các tình trạng suy nhược cơ thể, suy nhược tim mạch.

    Từ đó, trong Đông dược, Lạc Tiên được đưa vào nghiên cứu và điều chế thành các sản phẩm dạng viên, dạng nước và dạng trà điều trị mất ngủ, hồi hộp ở người bệnh. Sau quá trình sử dụng, người dùng sẽ cải thiện được chất lượng giấc ngủ tốt hơn, ngủ sâu, ngủ ngon và tránh tình trạng mơ ngủ, mê man.

    Bài Thuốc Dùng Lạc Tiên:

    Điều trị mất ngủ:

    Sau khi thu hoạch nguyên cây Lạc Tiên, bạn tiến hành cắt khúc thành từng đoạn dài khoảng 3cm.

    Sau đó tiến hành các bước sau:

    Sao khử thổ và tán nhuyễn thành bột.

    Pha vào bột một chén nước cốt từ trà đen đậm đặc.

    Vì thành viên tròn tầm bằng ngón tay út.

    Uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần uống 5 viên và dùng liên tục trong vòng từ 2 – 3 tháng.

    Điều trị suy nhược thần kinh:

    Lạc Tiên được coi là một bài thuốc quý trong điều trị chứng suy nhược thần kinh. Đã có trong dân gian từ lâu đời tuy nhiên đến nay, bài thuốc này vẫn cho thấy tác dụng hiệu quả của nó. Các
    bước thực hiện mỗi ngày là sử dụng từ 8 – 10g lá Lạc Tiên để sắc uống như nước trà hằng ngày.

    Tuy nhiên để có hiệu quả nhanh chóng cũng như nâng cao công dụng, bạn nên kết hợp với lá vông, lá dâu tằm hay tâm sen. Cho tất cả vào chung và nấu thành dạng cao lỏng, kiên trì uống trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.

    Điều trị đau nhức, hành kinh sớm và hạ huyết áp:

    3 tình trạng bệnh này đều có thể sử dụng chung một công thức điều trị từ cây Lạc Tiên. Cụ thể các bước như sau:

    Sao khử thổ cùng lúc 500gr chùm bao, 300gr hoa thiên lý, 100gr lá khổ qua non.

    Tán nhuyễn thành bột phần đã sao khử thổ.

    Trộn hỗn hợp bột trên với 50g đậu xanh đã qua rang chín và tán nhuyễn.

    Mỗi ngày sử dụng 3 muỗng pha chung với 100ml nước sôi, cứ khát là uống. Kiên trì dùng trong vòng 10 ngày bệnh nhân sẽ thấy được kết quả tốt nhất.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Lạc Tiên Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Lạc Tiên Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     
    Đang tải...
: lạc tiên

Chia sẻ trang này