những tiêu chuẩn cần có trước khi thiết kế in tờ bướm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 31/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Trong thời đại ngày nay để truyền tải thông số đến tất cả mọi người có nhiều phương pháp khác nhau, ví dụ như thông đã qua báo chí hay truyền thông điện tử. Thế nhưng giá thành để thực hiện cho các phương pháp trên khá cao. Theo đó mà người ta tiến bộ ra thêm 1 giới thiệu mới đó là phát tờ rơi.
    [​IMG]
    Thông đã qua một loạt tờ rơi được phát cho người đi đường thì khả năng tiếp cận đối cùng thông số cần truyền tải cũng khá cao. Cho nên càng có nhiều người tìm đến kĩ thuật thiết kế in tờ rơi để chọn lọc hình thức truyền thông cho những vận hành của mình.

    một. những tiêu chí cần thiết lập trước khi thiết kế in tờ rơi


    Trước khi bắt tay vào việc cấu tạo in tờ rơi, bạn cần chú ý vào các nội dung sau:

    Thứ nhất, hãy chắc chắn rằng trang bìa của tờ rơi phải là hình ảnh ấn tượng với người xem.

    Thứ 2 là nội dung được đề cập trong tờ rơi phải ngắn gọn nhưng đầy đủ. Bạn hướng dẫn cần khái quát những thông số chính & không cần phải kể đến dài dòng về các vấn đề khác.

    Thứ ba là tiêu đề của tờ rơi phải là dạng size lớn & thiết kế phông chữ nổi bật nhằm nhấn mạnh chủ đề của tờ rơi này là gì. 1 điều quan trọng nữa là phải kiểm tra kĩ càng về ngữ pháp & chính tả để không bị sai sót.

    Thứ tư là về màu sắc, màu nền & màu chữ cần hài hòa nhau, không nên xài hai tông màu đối lập thì tờ rơi có thể rất khó nhìn và không gây ấn tượng.

    2. Kỹ thuật in tờ rơi


    các bước để thiết kế in tờ rơi trở thành hoàn hảo bao gồm :

    trước hết bạn cần phải xác định kích thước của tờ rơi mà bạn mong muốn, thông thường là kích thước quen thuộc như tờ rơi A5, tờ rơi A4, tờ rơi A3 và dạng 10x20cm, 30x40cm. tiếp đến là bên ngoài tờ rơi sẽ là kiểu dáng nào, có thể làm tốt là dạng gấp thành hia hoặc 3 hoặc có thể làm tốt đơn giản là một tờ giấy thường với mô tả 2 mặt. Sau đó, chọn lọc màu nền cho tờ rơi & chèn hình ảnh ( nếu muốn). lưu ý nếu chọn hình ảnh thì cần lựa chọn loại ảnh có độ phân giải cao (1000px, DPI 15).

    Tham khảo thêm : giấy tiêu đề là gì

    Bạn có thể tham khảo nội dung công nghệ thiết kế trên do dịch vụ in tờ rơi Cao Huy Hoàng phương pháp để chọn ra hình thức nào mà mình muốn áp dụng cho những loại tờ rơi sắp tới của bạn. Để đảm bảo sự thu hút và bớt nhàm chán thì bạn sẽ thay đổi loại in tờ rơi này hoặc loại in tờ rơi khác trong nhiều thời điểm khác nhau.

    Ngoài ra công ty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    cty in ấn ở thành phố Hồ Chí Minh CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in offset tại SG Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website mau in danh thiep dep : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in tờ rơi

Chia sẻ trang này