Nội thất biệt thự đẳng cấp hơn với tủ bếp gỗ sang trọng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi dongthien, 26/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Phòng bếp cũng là một không gian vô cùng quan trọng trong căn biệt thự cũng như ngôi nhà của bạn. Bếp là nơi để người chủ nhà thể hiện nét tinh tế, khéo léo của mình, khiếu thẩm mỹ riêng. Hơn nữa, không gian bếp đẹp còn tạo một không gian sinh động, thoải mái đầy cảm hứng dành cho người nội trợ. Hiện nay, trong các gia đình hiện đại công năng sử dụng bếp – ăn càng lớn hơn khi được liên kết với phòng sinh hoạt chung và tiếp khách bằng một không gian mở trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại.

    [​IMG]
    Nhiều năm trở lại đây, bếp – phòng ăn đã và đang tạo ra những cuộc cách mạng về nội trợ – là một nơi thể hiện sự hòa đồng, thân thiện, mến khách giữa các thành viên trong gia đình và, bè bạn, khách khứa. Không gian này cần hướng tới sự cân bằng hài hòa giữa hai yếu tố thoải mái được đáp ứng bởi các trang thiết bị, đồ gia dụng ngày một hiện đại,đa dạng hơn.

    Xu hướng thiết kế nội thất cho không gian nội thất phòng bếp thì những loại tủ bếp gỗ mang dáng dấp hiện đại, đa chức năng vẫn đagng được ưa chuộng nhất.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tủ bếp đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Có nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy sao để biết chính xác hãng tủ, loại tủ bếp acrylic mà mình muốn mua.
    Tủ bếp gỗ acrylic ngày nay trở nên thông dụng với các bà nội trợ. Tủ bếp acrylic rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Khi vết bẩn bám trên bề mặt thì chỉ cần rẻ ẩm lau nhẹ là đã sạch như mới. Không như nhiều loại tủ bếp gỗ khác thì tủ bếp gỗ acrylic có bề mặt sáng bóng.

    Với rất nhiều ưu điểm, mang giá trị thẩm mỹ cao chắc hẳn các bạn sẽ cho rằng giá tủ bếp làm từ acrylic sẽ rất đắt đỏ, nhưng nó là món nội thất trang trí xứng đáng có mặt trong mọi gian bếp dành cho bà nội trợ, góp phần làm tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho căn biệt thự của quý khách.

    Chúng tôi hiện nay đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có phòng bếp lắp đặt những loại tủ đắt tiền và sang trọng như trên . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này