Nước ép dưa hấu bao nhiêu calo? Uống nước ép dưa hấu có giảm xuống cân không?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thể Thao' bắt đầu bởi thanhbui93, 3/11/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Dưa hấu không có chỉ là một loại trái cây làm dịu cơn khát, ngọt ngào, mà thực sự có rất nhiều lợi ích dinh dưỡng, từ vitamin và khoáng chất tới phytonutrients. Chúng giàu vitamin A, C và những hợp chất phức tạp B như thiamin, riboflavin và pyridoxine. Vậy nước ép dưa hấu bao nhiêu calo? Uống nước ép dưa hấu có giảm cân không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các lợi ích mà dưa hấu đem lại cho sức khỏe nhé.

    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/nuoc-ep-dua-hau-bao-nhieu-calo
    [​IMG]

    Nước ép dưa hấu bao nhiêu calo?

    Dưa hấu có nhiều beta-carotene, cũng như folate, axit pantothenic, axit amin citrulline và chất chống oxy hóa lycopene, cryptoxanthin, lutein và zeaxanthin. Chúng cũng cất những hợp chất phenolic chống viêm, gồm cả lycopene và triterpenoid. Chúng rất dồi dào trong các khoáng chất kali, mangan, magiê, phốt pho và đồng, với một lượng nhỏ selen, sắt và thậm chí là canxi.

    Dưa hấu cung cấp một nguồn chất điện giải phong phú và không cholesterol và gần như không có chất béo trong khi cung cấp một lượng chất xơ và protein khiêm tốn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng trong 100g dưa hấu có chứa đựng khoảng 34 kcal. Trong 1 ly nước ép dưa hấu 500ml cất giữ 150 kcal và cách thức chất dinh dưỡng:
    Nước: 91%
    Protein: 3 gram
    Carbs: 39 gram
    Đường: 40 gram
    Chất xơ: 2 gram
    Chất béo: 1 gram

    Kết luận: Nước ép dưa hấu đựng ít calo và chất béo. Thành phần chủ yếu có trong dưa hấu là nước vì vậy đây sẽ là thức uống giải khát tuyệt vời trong các ngày hè nóng nực.
    Uống nước ép dưa hấu có giảm cân không?

    Uống nước ép dưa hấu có giảm cân không? – Câu trả lời là CÓ. Nước ép dưa hấu là loại nước giải khát cực tốt cho sức khỏe với giá siêu hạt tương đối rẻ.
    Với lượng nước cao khoảng 91%, khiến cho nó trở thành một lựa chọn rất tốt cho những người muốn giảm cân. Nước thúc đẩy giảm xuống cân bởi cách loại trừ độc tố và kiềm chế sự thèm ăn của bạn bởi vì nhai và nuốt nó giúp bạn cảm thấy như bạn đang ăn rất nhiều calo hơn bạn.

    Tiêu thụ nước ép dưa hấu sẽ đảm bảo bạn được cung cấp một lượng nước lớn cho cơ thể. Và khi bạn nhận được nhiều nước, cơ thể bạn có thể hoạt động tối ưu hơn. Bên cạnh đó, khi bạn bổ sung đủ nước, bạn sẽ không có lầm tưởng cơn đói và ăn quá nhiều thức ăn không có lành mạnh. Bổ sung ấy, loại trái cây ít calo này chứa một loại đường tự nhiên giúp ngăn chặn ăn những món ăn nhiều đường. Trái cây này là một carb có 1,1 gram chất xơ, sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
    Nghiên cứu được thực hiện ở Đại học Kentucky cho thấy nước ép dưa hấu có thể cải thiện cấu hình lipid và giảm xuống tích lũy chất béo. Thậm chí vô cùng tốt hơn, một nghiên cứu giữa những vận động viên của Đại học Politécnica de Cartagena tại Tây Ban Nha cho thấy nước ép dưa hấu giúp giảm xuống đau nhức cơ bắp. Chính là tin hoàn hảo Nếu như bạn làm việc chăm chỉ.

    Nhờ tất cả các lợi ích sức khỏe của dưa hấu, chế độ ăn dưa hấu là xu hướng chăm sóc sức khỏe mới nhất. Đây không phải là một chế độ ăn kiêng chính thức, gần giống như làm sạch, vì dưa hấu có hàm lượng nước cao như vậy. Tuy vậy, chế độ ăn kiêng tuyên bố nó có thể tăng cường giảm xuống cân và giúp loại bỏ nước dư thừa, chất độc, muối và những tạp chất khác của cơ thể.
    Kết luận: Uống nước ép dưa hấu giúp giảm xuống cân hiệu quả, bổ sung nước ép dưa hấu cũng giúp bạn loại trừ độc tố và giảm đau nhức cơ bắp. Tuy vậy để đạt được kết quả bạn cần kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài cũng như áp dụng cùng chế độ ăn kiêng và tập luyện lành mạnh. Nếu muốn giảm xuống 2 – 3kg cấp tốc mà không có cần ăn kiêng, an toàn và tin cậy cho sức khoẻ, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ chiến thần đốt mỡ từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang được giảm giá với giá cả cực shock.
    [​IMG]
    Uống nước ép dưa hấu có vô cùng tốt không? Uống nước ép dưa hấu có tác dụng gì?
    – Bổ sung nước cho cơ thể: Mặt trời nóng có thể gây tổn hại cho cơ thể của bạn, nhưng dưa hấu rất tốt để ngăn ngừa đột quỵ do nhiệt. Nó cũng giữ cho bạn ngậm nước vì hàm lượng nước. Cố gắng có dưa hấu thường xuyên để tránh bị bệnh vào mùa hè.
    – Đào thải độc tố trong thận: Dưa hấu đựng đầy kali, chất dinh dưỡng giúp tuôn ra tất cả các độc tố từ thận .
    – Rất tốt cho tim: Dưa hấu chứa lycopene là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ và sửa chữa cơ thể khỏi gây ra rất nhiều bệnh. Nó cũng mang beta-carotene có đặc tính chống lão hóa giúp bạn năng động và trẻ trung. Vitamin C và kali giúp giảm xuống cholesterol và giữ cho tim an toàn.
    – Rất tốt cho mắt: các chất phytonutrients có trong dưa hấu giúp duy trì hoạt động khỏe mạnh của mắt. Lutein, Vitamin C và beta-carotene giúp ngăn ngừa thoái hóa, do đó che chở mắt bạn khỏi bị mù và đục thủy tinh thể.
    – Ổn định huyết áp: Hàm lượng magiê và kali trong dưa hấu có trách nhiệm giữ cho huyết áp bình thường xuyên.
    – Lợi cho da và tóc: Vitamin A là hoàn hảo cho làn da của bạn, và chỉ một cốc dưa hấu chứa gần một phần tư lượng khuyến nghị hằng ngày của bạn về nó. Vitamin A giúp giữ ẩm ướt cho da và tóc, và nó cũng khuyến khích sự phát triển lành mạnh của các tế bào collagen và elastin mới , theo Phòng khám Cleveland. Vitamin C cũng có lợi ích trong vấn đề này, vì nó thúc đẩy phát triển collagen khỏe mạnh.

    Cách uống nước ép dưa hấu giảm xuống cân đúng chuẩn
    Chế độ uống nước ép dưa hấu giảm xuống cân có một vài phiên bản với những chi tiết cụ thể khác nhau. Một cách thức thịnh hành là giúp loại bỏ độc tố cơ thể. Ở đây, trong giai đoạn trước hết bạn chỉ uống nước ép dưa hấu trong ba ngày. Sau đấy, bạn tiếp tục chế độ ăn bình thường xuyên hoặc dần dần thêm các thực phẩm khác vào chế độ ăn uống của bạn. Hay, bạn có thể ăn hai bữa một ngày và uống nước ép dưa hấu trong bữa phụ. Bạn cũng có thể thử giảm khẩu phần trong bữa ăn và thêm nước ép dưa hấu vào các bữa chính.

    Nếu như bạn thèm món tráng miệng, hãy ăn nhẹ bởi dưa hấu. Vì nó là khoảng 6 phần trăm đường, nên ăn một hoặc hai lát sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe hơn là ăn bánh, bánh hoặc kem. Thêm vào đấy, bạn gặt hái vitamin và khoáng chất của nó như vitamin C và A, beta carotene, kali và lycopene. Tất cả những chiến thuật này sẽ giúp bạn giảm xuống lượng calo mà không cảm thấy thiếu hụt.

    Giống như tất cả các chế độ ăn kiêng, chế độ uống nước ép dưa hấu không phải là một biện pháp giảm cân lâu dài vô cùng tốt. Chế độ ăn kiêng giảm thiểu và không có bao gồm bất kỳ nguồn protein nào trong chế độ ăn kiêng. Và vì bạn đang tiêu thụ quá nhiều nước, bạn có thể bị tiêu chảy hoặc đầy hơi. Đó là lý do tại sao phụ nữ mang thai hay bất cứ ai có hệ thống miễn dịch bị tổn thương không có nên thử chế độ ăn kiêng này.

    Tuy nhiên, Nếu như bạn thường xuyên khỏe mạnh, bạn có thể sẽ không có làm hại chính mình Nếu như bạn thực hiện chế độ ăn kiêng trong vài ngày. Mặc dù chế độ ăn kiêng có thể giúp bắt đầu những nỗ lực giảm xuống cân của bạn, nhưng bạn cần phải có kế hoạch cho việc bạn sẽ tiếp tục nỗ lực giảm xuống cân như thế nào lúc thực hiện chế độ ăn kiêng.

    Thực đơn uống nước ép dưa hấu giảm xuống cân trong 5 ngày
    Dưa hấu làm cho một loại trái cây mùa hè hoàn hảo với hàm lượng chất xơ và nước cao. Chế độ ăn dưa hấu là một cách giảm xuống cân cực kỳ hiệu quả. Chế độ ăn kiêng này được biết tới như một trong những chế độ ăn kiêng lành mạnh nhất vì nó giúp làm sạch cơ thể của chúng ta và giúp đỡ giảm xuống cân. Kế hoạch ăn kiêng giảm cân trong 5 ngày này bao gồm những loại thực phẩm khác cung cấp năng lượng mà cơ thể cần cho cả ngày.
    [​IMG]
    Ngày 1
    Bữa ăn sáng:
    – 2 bánh quy hạt
    – 1 lát dưa hấu
    – 1 tách cà phê xanh hoặc trà xanh
    Bữa trưa:
    – 100 gram thịt nạc luộc
    – 1 ly nước ép dưa hấu (200ml)
    Bữa tối:
    – 60 gram phô mai
    – 1 ly nước ép dưa hấu (200ml)
    Ngày 2
    Bữa ăn sáng:
    – 1 lát dưa hấu
    – 1 quả táo / lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt
    – 1 tách cà phê hoặc trà xanh
    Bữa trưa:
    – 100 gram thịt gà luộc không da
    – 1 lát dưa hấu
    Bữa tối:
    – 100 gram cá nướng (bất kỳ loại cá nào bạn thích)
    – 1 lát bánh mì cả bữa
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    Ngày 3
    Bữa ăn sáng:
    – 1 lát dưa hấu
    – 1 lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt
    – 1 cốc sữa tách kem
    Bữa trưa:
    – 1 bát súp đậu trắng
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    Bữa tối:
    – Salad rau củ
    – 2 lát dưa hấu
    Ngày 4
    Bữa ăn sáng:
    – 2 lát dưa hấu
    – 1 tách cà phê hay trà xanh
    – 1 quả trứng
    Bữa trưa:
    – 1 bát súp bông cải xanh / súp gà
    – 1 lát bánh mì
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    Bữa tối:
    – 3 củ khoai tây luộc vừa
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    Ngày 5
    Bữa ăn sáng:
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    – 1 tách cà phê hoặc trà xanh
    – 1 quả chuối
    Bữa trưa:
    – 150 gram thịt nạc luộc
    – 1 ly nước ép dưa hấu 200ml
    Bữa tối:
    – 1 lát bánh mì
    – 60 gram phô mai

    Cách làm nước ép dưa hấu giảm xuống cân hiệu quả

    Để làm nước ép dưa hấu, trước nhất tôi cắt chúng thành khối và để chúng trong tủ lạnh để làm lạnh trong 1-2 giờ trước lúc trộn. Điều này giữ cho nước ép mát mà không cần phải thêm nhiều đá. Tôi chỉ thêm một thìa xi-rô dễ dàng tự làm, nhưng bạn hoàn toàn có thể bỏ qua Nếu dưa hấu của bạn đủ ngọt. Để làm nổi bật hương vị của nước ép, bạn nên vắt một giọt nước cốt chanh tươi vào ly nước ép. Thật dễ dàng nhưng thật là một cách thức mới mẻ và ngon miệng để đánh bại cái nóng trong một ngày hè nóng nực.

    Chuẩn bị nguyên liệu:
    – 2 chén dưa hấu (xắt nhỏ)
    – 1 muỗng canh xi-rô dưa hấu
    – 1 lát chanh
    – Lá bạc hà (để trang hoàng tùy chọn)

    >>> Xem thêm: https://drinkocany.com/

    Hướng dẫn cách thức thực hiện:
    Cắt dưa hấu thành miếng nhỏ bỏ vỏ và hạt. Cho dưa hấu vào một cái bát và để chúng trong tủ lạnh trong 1-2 giờ.

    Cho dưa hấu, 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng xi rô vào máy ép. Đổ nước ép dưa hấu vào ly và trang trí với lá bạc hà và lát chanh tươi để thêm phần hấp dẫn.
    Chú thích: Bạn có thể là nước ép dưa hấu mix cam, ổi, táo, hạt chia…. Để thay đổi hương vị giúp bạn không thấy ngán trong thời kỳ thực hiện kế hoạch giảm cân với nước ép dưa hấu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này