Nước hoa kích dục nữ hcm địa chỉ uy tín

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 5/7/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Sản phẩm nước hoa kích dục nữ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục được ngụy trang như dạng chai nước hoa. Nước hoa kích dục được nhiều người phương tây sử dụng từ lâu nhằm mục đích kích thích trong quan hệ. Khi nước hoa kích dục nữ hcm cũng đang phát triển rất nhiều trong thời gian hiện nay.

    Nước hoa mang lại cảm giác hưng phấn và được xem như thuốc ma thuật giúp người nữ bạn muốn tiếp cận chỉ cần ngửi là bạn đã chinh phục được cô nàng. Sản phẩm như món quà dành cho những ai muốn các mối quan hệ tình cảm của mình thêm mặn nồng, khắng khít hơn, bền vững hơn cũng như nhanh chóng chinh phục được người đẹp.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam kết bán sản phẩm nước hoa kích dục theo sự tin cậy lâu dài:
    Nước hoa kích dục có chứa thành phần Pheromone giúp tạo nên một mùi hương tự nhiên thật quyến rũ giúp nam giới dễ dàng chinh phục người khác phái, người nữ chỉ cần ngửi thấy mùi hương thôi thì ham muốn tình dục sẽ nổi dậy. Loại mùi hương thơm có tác dụng kích thích cảm hứng tình dục nữ khi họ hít phải, cơ thể họ sẽ lập tức bị kích thích ngay tức thời. Bạn chỉ cần xịt một ít nước hoa kích dục nữ lên cơ thể và tiếp cận người mình thích, nàng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi mùi hương của loại nước hoa này.

    Nếu bạn đang muốn lựa chọn sử dụng các loại nước hoa cho mình nhưng bạn lại không biết phải sử dụng nó như thế nào? Cũng như bạn phân vân lựa chọn sản phẩm và loại nào cho tốt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng với các bạn các loại nước hoa kích dục đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này và giá cả như thế nào nhé!
    Nghiên cứu về nước hoa kích dục nữ

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về sinh học con người, đặc biệt là ở nữ giới. Các chị em có quan hệ nam nữ đều đặn ít nhất 1 lần/tuần sẽ có nhu cầu kinh nguyệt ổn định hơn những người phụ nữ độc thân. Như vậy, các nhà nghiên cứu nhận định rằng một chất hóa học nào đó của nam giới đã ảnh hưởng đến điều này.

    Sau nhiều nghiên cứu, kết quả cho thấy chất Pheromone có tác dụng tạo nên sự hấp dẫn về tình dục của nữ giới. Từ đó, nước hoa kích dục nữ ra đời mô phỏng dạng pheromone tổng hợp ở người và có nồng độ cao gấp 15 lần bình thường.

    Hiệu quả của nước hoa này mang lại trong hoạt động tình dục là điều bạn cũng có thể thấy được. Ưu điểm nổi trội là khả năng làm tạo nên những kích thích thật sự khó cưỡng trong quan hệ tình dục nam nữ cũng như giúp tăng khả năng trong hoạt động tình dục. Trong đó sản phẩm nước hoa kích dục cực mạnh được nghiên cứu dựa trên mùi hương đặc trưng của cơ thể giúp kích thích bạn tình với mùi hương tự nhiên.

    [​IMG]

    Ngoài Pheromone, sản phẩm nước hoa còn thêm chất alkyl nitrites tự nhiên giúp gây hưng phấn tình dục mạnh mẽ. Dưới tác dụng của thuốc cơ thể sẽ ấm lên, tăng nhịp tim, giãn mạch máu là biểu hiện khi dùng nước hoa.

    Hiệu quả của nước hoa kích dục nữ

    Nhiều bạn còn nghi ngờ về tác dụng của nước hoa kích dục nữ khi sử dụng có thật sự mang lại hiệu quả hay không? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được cho mình câu trả lời chính xác. Và chúng tôi cũng khẳng định với bạn rằng, nó có công dụng rất mạnh mẽ đấy.

    Các loại nước hoa kích dục nữ


    Có nhiều loại nước hoa kích dục khác nhau và tác dụng khác nhau, chúng ta có các loại nước hoa kích dục nữ giá rẻ, nước hoa kích dục chính hãng,… Trong đó, có một loại nước hoa được sử dụng thật nhiều là dầu thơm kích dục không mùi. Ta cùng xem nha!
    Nước hoa kích dục nữ không mùi

    Nhiều người thắc mắc với đặc tính của nước hoa như vậy, khi sử dụng sẽ dễ bị đối phương phát hiện ra, nên chúng ta đã có một sản phẩm nước hoa kích dục nữ không mùi là sự chọn lựa của cánh mày râu. Đây là một sản phẩm được bào chế đặc biệt khiến người hít vào không thể biết được bạn đang dùng nước hoa. Nhưng thực chất, đây cũng là sản phẩm có mùi nhưng rất nhẹ hoặc giống mùi cơ thể nên không thể nhận biết được.

    Như vậy, bạn sẽ thoải mái sử dụng dòng nước hoa kích dục này mà không hề e sợ bị nàng phát hiện. Đây là sản phẩm làm nàng dâng trào cảm giác ham muốn thể xác, nàng chỉ muốn vồ lấy bạn, không tốn nhiều thời gian và công sức, chỉ cần sử dụng nước hoa này thôi là bạn đã có nàng mãi mãi.

    Một điều quá thực sự tuyệt vời bởi sản phẩm khi sử dụng sẽ không để lại một dấu vết nào về việc sử dụng dòng thuốc kích dục, an tâm và an toàn là điều bạn có được khi sử dụng nó. Đây cũng là lý do vì sao dòng nước hoa kích dục không mùi này lại đang được phổ biến và sử dụng ngày càng rộng rãi hơn.

    Để sử dụng, sau khi xịt nước hoa lên người, bạn hãy từ từ tiếp cận nàng, thật nhẹ nhàng và nói chuyện thôi, sự gần gũi một chút sẽ khiến nàng ngửi lấy mùi hương của bạn, chỉ vậy thôi là nàng đã trong vòng tay của bạn rồi đấy, các cô nàng chân dài xinh đẹp kia cũng sẽ theo bạn sát nách. Với sếp nữ, thì điều này cũng thực sự tuyệt vời, hãy chinh phục luôn những cô nàng khó tính ấy để lấy lòng thì điều này quá dễ với bạn.

    Loại nước hoa kích dục nữ an toàn và tốt phổ biến ngày nay

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều các sản phẩm nước hoa kích dục khác nhau cho bạn lựa chọn, việc sử dụng nước hoa này là điều hết sức bình thường và được xem là một món quà tuyệt vời cho các cặp đôi thêm gắn bó, hỗ trợ giải quyết chứng lãnh cảm ở người nữ. Nhưng không phải loại nào cũng thích hợp với bạn, do đó để giải đáp sự hiếu kỳ của mọi người, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn top các loại nước hoa kích dục nữ đang thịnh hành trên thị trường này nay cũng như đang được nhiều các quý khách hàng chọn lựa để sử dụng. Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về chúng.
    Nước hoa kích dục nữ LURE

    Dòng nước hoa tình ái Lure For Him là dòng cao cấp được các cánh mày râu ưa sử dụng nhờ khả năng hỗ trợ mãnh liệt giúp người nữ có được cảm giác yêu mạnh nhờ vào mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ. Đây là dòng nước hoa giúp tạo được ấn tượng mạnh với người khác giới ngay từ ánh nhìn đầu, một giải pháp tối ưu cho bạn nam muốn gây ấn tượng mạnh cho người nữ.

    Công dụng của nước hoa kích dục LURE

    Khi sử dụng người nữ ngửi phải sẽ có cảm giác bức rức, muốn quan hệ tình dục không kiểm soát do lượng hoocmon nội tiết tố nữ gia tăng.
    Người nữ thèm được quan hệ tình dục.
    Biểu hiện hơi thở gấp, mắt đưa đẩy gợi cảm.
    Nàng sẽ chủ động với nhiều tư thế.
    Làm cuộc yêu giữa hai người nồng nàn và thỏa mãn.

    Cách sử dụng

    Bạn nam cần tắm rửa sạch sẽ sau đó xịt 1 ít nước hoa Lure này lên các vùng nhạy cảm như cổ áo, cổ tay, sau gáy,…
    Khi xịt cần để cách xa vùng tiếp nhận khoảng 20cm, xịt đều nhẹ để tinh nước hoa bám đều không nên chà xát làm vỡ hạt tinh giảm khả năng tác dụng.
    Thời gian tác dụng với người nữ ở khoảng từ 15-20 phút sau khi ngửi, và tùy cơ địa mỗi người sẽ kéo dài từ 1 đến 2 tiếng.
    >>> Nguồn tham chiếu: nước hoa kich dục cho nữ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này